โฉมแรกของ Stoker จากผู้กำกับ Oldboy มีคิดแมนกับวาสิโกวสกาเป็นแม่ลูกที่แย่งผู้ชายกัน
2012-09-21 22:39:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ในที่สุดก็เผยโฉมออกมาครับ สำหรับโฉมแรกของ Stoker หนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกจากผู้กำกับปาร์คชานวุคที่โด่งดังจาก Oldboyหลังจากที่เคยมีข่าวว่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่เข้าประกวดในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ามีปัญหาบางประการทำให้หลุดจากโผไป อย่างไรก็ดี ฟ็อกซ์เสิร์ชไลท์ที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็ปล่อยฟุตเตจแรกออกมาแล้วในรายการ Entertainment Tonight ครับ ( via thefilmstage ) ล่วงหน้าก่อนตัวอย่างจริงที่จะมาให้ชมแบบเต็มๆ ในสัปดาห์หน้า

Stoker เป็นหนังเขย่าขวัญที่มีรายงานว่าได้รับอิทธิพลจาก Shadow of a Doubt ของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อก จากบทหนังของเวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มจาก Prison Break ที่ผันตัวเองมาเขียนบทหนัง มีนิโคล คิดแมน รับบทเป็นแม่ม่ายหมาดๆ และมีมีอา วาสิโกวสกา รับบทเป็นลูกสาวเก็บกดที่ไม่ค่อยลงรอยกับแม่นัก แล้วทั้งคู่ก็ยิ่งบาดหมางกันมากขึ้นหลังจากการมาของอาชาร์ลีผู้ลึกลับ ที่รับบทโดยแมทธิว กู้ด

ฟุตเตจได้เผยฉากจิตๆ และใช้จิตวิทยาด้านภาพในการสร้างบรรยากาศที่ชวนระทึกขวัญได้ดีมากครับ นักแสดงนำทั้งสามก็ดูจะมีความร้ายลึกพอกันหมด ซึ่งน่าจะถูกใจคนดูเพราะทั้งสามก็ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงคุณภาพครับ

Stoker มีแผนออกฉายในสหรัฐช่วงต้นปี 2013 ครับ คลิกดูฟุตเตจด้านใน

http://jediyuth.wordpress.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X