ใบปิดแรกจากหนังบู๊ทุนต่ำ Pain & Gain ของไมเคิล เบย์ ออกมาเบ่งกล้าม
2012-09-21 22:33:52
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากหนังบู๊ทุนต่ำ Pain & Gain ของไมเคิล เบย์ ปิดกล้องไปแล้ว ขั้นตอนการโปรโมทหนังก็เริ่มอย่างเป็นทางการด้วยการเผยใบปิดแรกออกมาครับ ซึ่งยืนยันด้วยว่า 26 เมษายน 2013 คือกำหนดฉายทางการของหนังเรื่องนี้ในสหรัฐ

หนังมีมาร์ค วอห์ลเบิร์ก กับ ดเวย์น จอห์นสัน รับบทสองนักเพาะกายที่คิดรวยทางลัดด้วยการลักพาตัวคนมาขู่กรรโชกทรัพย์แล้วเกิดผิดแผนจนเกิดเรื่องอีรุงตุงนังตามมา ใบปิดใช้รูปขวดโปรตีนผงที่นักเพาะกายกินเพื่อเพิ่มความใหญ่มาใช้เป็นรูปหลัก พร้อมกับการเน้นสีโทนเเดง ซึ่งบอกโทนของหนังครับว่าจะเป็นบู๊ตลกร้าย และเกี่ยวข้องกับวงการนักกล้ามด้วย

ไมเคิล เบย์ ใช้ทุนในการสร้างหนังเรื่องนี้ 25 ล้านเหรียญสหรัฐครับ น่าจะเป็นทุนที่ต่ำที่สุดในการสร้างหนังของเขา และแปลว่าเราจะได้เห็นฉากระเบิดตูมตามน้อยลงเยอะมาก (และบางคนอาจคาดหวังให้เบย์ประหยัดงบเสื้อผ้าด้วย เนื่องจากหนังมีผู้ชายล่ำๆเต็มไปหมด)

Pain & Gain ยังมีแอนโธนี แม็คกี้, เอ็ด แฮริส, เคนจีออง และนางแบบสาวชาวอิสราเอล บาร์ พาลี ร่วมแสดงด้วยครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

 

ที่มา: พาราเมาท์ พิคเจอร์ส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X