“ปารีส ฮิลตัน” งานเข้าโดนแฉคลิปเสียงบอกเกย์น่าขยะแขยง
2012-09-21 22:31:20
Advertisement
คลิก!!!

“ปารีส ฮิลตัน” ไฮโซสาวสุดฉาวงานเข้าเสียแล้ว หลังถูกคนขับแท็กซี่อัดคลิปเสียงแล้วนำออกมาแฉ โดยมีข้อความที่ “ปารีส” พูดถึงชาวเกย์ โดยระบุว่าเป็นอะไรที่น่ารังเกียจขยะแขยง ก่อนตัวแทนออกมาโต้บทสนทนาถูกตัดทอนจนเป็นเรื่องเข้าใจผิด
       
       ตามรายงานระบุว่า คลิปเสียงครั้งนี้ถูกอัดไว้โดยคนขับแท็กซี่ในแมนฮัตตัน เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพบว่าระหว่างการสนทนากับเพื่อนเกย์ของเธอได้มีถ้อยคำวิจารณ์ในทางเสียหายหลุดออกมาด้วย โดยระบุว่า เธอกลัวการเป็นเกย์ เพราะมันอาจทำให้เธอต้องเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์
       
       บทสนทนาในคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาครั้งนี้ เพื่อนเกย์ของปารีส ได้กล่าวไว้ว่า “ฉันล็อกอินเข้า Grindr (แอปพลิเคชันที่ชาวเกย์ใช้พูดคุยกัน) บางคนที่อยู่ใน Grindr อาจอยู่ในตึกนั้นแล้วบอกเธอเกี่ยวกับโลเกชันทุกที่ที่พวกเขาอยู่แล้วเธอก็ทำเหมือนแบบ “นายอยากจะมีอะไรกันไหมล่ะ?” แล้วเขาก็อาจจะตอบมาแบบว่า “ชั้นหก” อะไรงี้”
       
       ปารีส ตอบกลับว่า “อี๋ๆ มีอะไรกันเนี่ยนะ? พวกเกย์เป็นพวกที่มีความต้องการทางเพศมากที่สุดในโลกเลย พวกเขาน่าขยะแขยง นี่เธอรู้ไหม พวกเขาส่วนใหญ่อาจจะเป็นเอดส์ ฉันล่ะกลัวจริงๆ ว่า ถ้าฉันเป็นเกย์ บางทีฉันอาจตายด้วยโรคเอดส์ก็ได้”
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวดังกล่าวหลุดออกมา ทางตัวแทนของปารีส ฮิลตัน รีบออกมาแถลงโต้ตอบทันที โดยระบุว่า ความเห็นของปารีสที่แสดงออกมานั้นพูดถึงสิ่งที่เป็นอันตรายสำหรับคนที่มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกัน ซึ่งอาจนำไปสู่โรคที่ไม่มีทางรักษาหายนี้ได้
        
       ซึ่งบทสนทนากลายมาเป็นประเด็นร้อน หลังจากเพื่อนสนิทชาวเกย์ของเธอพูดคุยกันระหว่างอยู่ในรถแท็กซี่เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายเกย์ที่เป็นเอดส์ และรู้มาว่าเขาไปมีเพศสัมพันธ์แบบไม่มีการป้องกันมา นอกจากนั้น เพื่อนเกย์ของเธอยังพูดคุยถึงเรื่องเว็บไซต์ที่สนับสนุนชาวเกย์ให้สุ่มเลือกมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าด้วย
       
       “สิ่งที่เธอแสดงออกโดยพูดถึงเว็บไซต์นั้น เป็นการแสดงความเห็นที่อ้างถึงชาวเกย์พวกที่ไปโปรโมตตนเองในเว็บดังกล่าว คนขับแท็กซี่ที่บันทึกคลิปเสียงนี้ไว้ แค่ตัดเอาบทสนทนาส่วนนั้นมา มันไม่ใช่เจตนาของเธอเลยที่จะแสดงความเห็นไปในทางไม่ดีต่อชาวเกย์ทุกคน”
       
       “ปารีส ฮิลตัน เป็นผู้สนับสนุนคนสำคัญต่อชาวเกย์ และเธอไม่มีทางที่จะแสดงความเห็นใดๆทางด้านลบต่อเพศวิถีของแต่ละบุคคลเป็นอันขาด”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X