“ฟีโอนา แอปเปิล” ยืดอกรับผิดหลังโดนจับมีกัญชาในครอบครอง
2012-09-21 22:29:59
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินสาว “ฟีโอนา แอปเปิล” โดนจับกุมในข้อหามียาเสพติดประเภทกัญชาในครอบครอง ระหว่างผ่านจุดตรวจที่ชายแดนเทกซัส และยอมรับว่า ยาพวกนั้นเป็นของเธอโดยทันที จนต้องถูกจับกุมคุมขังอยู่ตลอดคืนวันพุธ ก่อนจะได้รับอิสระหลังจ่ายเงินประกันตัวในวันต่อมา
       
       รัสตี เพลมิง โฆษกแห่งสำนักงานนายอำเภอประจำเมืองได้ให้ข่าวกับเอพีเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ว่า ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงสาว ฟีโอนา แอปเปิล ต้องถูกควบคุมตัวในห้องขังที่เซียรา บลังกา ในช่วงคืนวันพุธ ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวในวันพฤหัส หลังจ่ายเงินประกันตัวเรียบร้อย
       
       โดยเจ้าหน้าที่รายนี้ เปิดเผยว่า การจับกุมเกิดขึ้นเมื่อรถบัสของศิลปินสาวเดินทางมาถึงจุดตรวจบริเวณชายแดน ซึ่งต้องมีการเช็คค้นหาของผิดกฏหมายกันตามปกติ จนกระทั่งสุนัขตำรวจได้กลิ่นสิ่งผิดปกติเข้า จึงมีการค้นพบยาเสพติดผิดกฏหมายอยู่ในกระเป๋าเป้ของเธอ เป็นกัญชาปริมาณ 4 กรัม ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และวัตถุที่มีลักษณะคล้ายโคลน ที่ต่อมาตรวจสอบพบว่าเป็นยางกัญชาอีก 4 กรัมในภาชนะแก้ว
       
       เจ้าหน้าที่ยังระบุว่า ศิลปินสาวยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมดทันที และรับว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของเธอ ซึ่งแม้ปริมาณยาเสพติดที่พบจะมีเพียงน้อยนิด ที่ทั่วไปจะถือว่าเป็นเพียงความผิดประเภทลหุโทษเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ก็ย้ำว่าตามกฏหมายของรัฐแล้ว ไม่ว่าปริมาณยาเสพติดจะมีเท่าใด ก็ถือว่าเข้าข่ายเป็นความผิดอาญา
       
       สำหรับยางกัญชาที่ ฟีโอนา แอปเปิล มีในครอบครอง เป็นยาเสพติดที่จะให้ผลแบบเดียวกับกัญชาแต่เข้มข้นกว่า ซึ่งถึงตอนนี้ตัวแทนของเธอยังไม่ตอบคำถามนักข่าวในประเด็นที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
       
       ฟีโอนา แอปเปิล เป็นศิลปินคนล่าสุดที่โดนจับบริเวณจุดตรวจเซียราบลังกา ที่มีรถยนต์สัญจรผ่านวันละหลายพันคัน ขณะเดียวกัน ก็มีการตรวจพบรถที่มียาเสพติดในครอบครองหลักพันรายต่อปีด้วยเช่นเดียวกัน ที่ผ่านมา มีทั้งศิลปินคันทรี วิลลี เนลสัน, แร็ปเปอร์ สนูป ด็อกก์ และนักแสดง อาร์มานด์ แฮมเมอร์ ก็เคยโดนจับกุมที่จุดตรวจดังกล่าวมาแล้ว

 

"ฟีโอนา แอปเปิล" วัย 35 ปี ศิลปิน, นักร้อง, นักแต่งเพลง เจ้าของรางวัลแกรมมีสาขาศิลปินร็อค ในปี 1998 จากเพลง Criminal

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X