"ชากีร่า"ป่องแล้วจ้า "ปิเก้"ซัลโวตรงเป้า งดออกงานชั่วคราว
2012-09-21 22:27:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเคยมีข่าวลือว่า ชากีร่านักร้องสาวคนดังชาวโคลอมเบียโดน เคราร์ด ปิเก้ นักฟุตบอลรูปหล่อรุ่นน้องชาวสเปน ซัลโวประตูจนท้องป่องเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทของแฟนหนุ่มนักเตะกองหลังทีมบาร์เซโลน่า แน่นอนแล้ว และตอนนี้เธอตั้งใจจะงดเดินสายออกงานโปรโมตต่างๆ เพื่อหันมาทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลลูกน้อยในท้องอย่างเต็มที่อีกด้วย
 
เป็นที่รู้กันทั้งในวงการลูกหนัง และวงการบันเทิงว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ได้คบหาดูใจกับร้องสาวละตินสะโพกดินระเบิดสุดแสนเซ็กซี่มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2011 แล้ว และก็ไม่น่าจะแปลกใจอะไรที่ชากีร่า ออกมาเผยข่าวดีเรื่องลูกคนแรกของทั้งคู่ให้ได้รับทราบ พร้อมทั้งยังยอมรับว่าเธอคงไม่ไปปรากฏตัวงานเทศกาลดนตรี ''iHeartRadio'' ที่นครลาสเวกัส วันศุกร์ และเสาร์นี้ด้วย
 
เจ้าของบทเพลงฮิต ''Hips Don t Lie'' แถลงข่าวดีผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า ''เหมือนกับที่คุณอาจจะรู้กันมาสักพักแล้วว่าเคราร์ดกับฉันมีความสุขมากๆ กับการรอคอยการมาถึงของลูกคนแรกของเรา! ตอนนี้พวกเราตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับช่วงเวลาสุดแสนวิเศษในชีวิตนี้เป็นอันดับแรก และขอเลื่อนกิจกรรมโปรโมตทั้งหลายที่ได้วางแผนเอาไว้ตลอด 2-3 วันข้างหน้าออกไปก่อน''
 
''แต่ฉันแน่ใจว่างานที่ลาสเวกัส สุดสัปดาห์นี้จะน่าตื่นเต้นชัวร์ และฉันจะติดตามทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นั่นแบบตาไม่กะพริบทีเดียว! ฉันอยากจะขอขอบคุณ Clear Channel และแฟนๆ ของฉันสำหรับความรักและความเข้าใจที่มั่นคงตลอดมา หวังว่าจะได้เจอกับพวกคุณในเร็วๆ นี้นะ''
 
ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี เพิ่งออกมาประกาศเมื่อวันอังคารว่า ชากีร่า จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกรรมการ และครูฝึก แทนที่ คริสติน่า อากีเลร่า ป็อปสตาร์สาวหุ่นอวบในรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง ''The Voice'' ซีซั่นที่ 4 เป็นการชั่วคราว เคียงข้างกับ อัชเชอร์ นักร้องอาร์แอนด์บีคนดัง ที่จะมาแทนที่ ซี โล กรีน ฮิพฮอพหนุ่มร่างยักษ์
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X