ตัวอย่าง Bringing Up Bobby หนังล่าสุด มิลล่า โจโววิช
2012-09-21 22:18:59
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง Bringing Up Bobby
 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Bringing Up Bobbyเว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ Bringing Up Bobby

          เรียกได้ว่าเป็นนางเอกระดับท็อปของวงการคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมดีกรีนางแบบสุดฮอตอย่าง มิลล่า โจโววิช ซึ่งนอกจากจะแจ้งเกิดสุด ๆ กับบท อลิซ ใน Resident Evil แล้ว เธอก็ยังมีภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมผลงานอยู่เรื่อย ๆ จนได้ชื่อว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้เอาข่าวของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอแสดงมาเอาใจบรรดาแฟนคลับกันอีกแล้ว และเรื่องที่ว่าก็คือ Bringing Up Bobby นั่นเอง 

           โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ โอลีฟ สาวสวยคนหนึ่งที่ต้องพาลูกน้อยวัย 10 ขวบที่มีชื่อว่า บ็อบบี้ ย้ายไปอยู่ที่รัฐโอคลาโฮมาด้วยกัน เพื่อหลีกหนีจากอดีตที่ตามหลอกหลอนเธอ ซึ่งสิ่งที่เธอตั้งความหวังไว้เป็นอันดับแรกก็คือ ให้บ็อบบี้ได้ในสิ่งที่เธอหวังมาตลอดแต่ไม่มีโอกาส ซึ่งก็คือการเรียนหนังสือนั่นเอง เธอจึงตัดสินใจส่งลูกเข้าโรงเรียนและพยามเคี่ยวเข็ญเรื่องเรียนเป็นพิเศษ 

           แต่ทุกสิ่งที่เธอพยายามก็กลับล้มเหลวในที่สุด เมื่อลูกชายของเธอไม่เพียงไม่ตั้งใจเรียนอย่างที่เธอหวังเอาไว้เท่านั้น แต่ยังกลายเป็นเด็กมีปัญหาทีทำให้คนในโรงเรียนเดือดร้อนรำคาญอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องกลับเลวร้ายถึงขีดสุด เมื่อบ็อบบี้พบกับเคนท์ เศรษฐีหนุ่มที่เอ็นดูเด็กน้อยราวกับลูกของตัวเอง ในขณะที่โอลีฟถูกความผิดพลาดในอดีตทำให้ต้องห่างกับบ็อบบี้ในเวลาไล่เลี่ยกัน เธอจึงต้องทำการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตเพื่ออนาคตของลูกที่เธอรัก

           ทั้งนี้ Bringing Up Bobby เป็นผลงานในฐานะผู้กำกับเรื่องแรกของ แฟมเก แจนเซน (Famke Janssen) นักแสดงสาวสวยที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีในฐานะสาวบอนด์ภาค GoldenEye รวมทั้ง ดร.จีน เกรย์ หวานใจของวูล์ฟเวอรีนจากภาพยนตร์เรื่อง X-men อีกทั้งยังมีดารานำแสดงมากมาย อาทิ มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) มาร์เซียครอส (Marcia Cross)  สเปนเซอร์ ลิสต์ (Spencer List) และ บิลล์ พูลแมน (Bill Pullman)

           ซึ่งถ้าใครอยากชมภาพยนตร์ซึ้ง ๆ สำหรับครอบครัวแบบนี้แล้วล่ะก็ อย่าลืมติดตามกันให้ได้เมื่อ Bringing Up Bobby เข้าฉายในวันที่ 28 กันยายนนี้นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X