"เพอร์รี่"ทุ่มสุดตัวเพื่อรัก มอบกุญแจบ้านฝาก"เมเยอร์"
2012-09-20 21:56:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งวดนี้เห็นที เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์หุ่นสบึมส์ คงหวังที่จะปลูกต้นรักกับ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์เจ้าเสน่ห์เป็นที่แน่นอนแล้ว เพราะล่าสุดเธอถึงขั้นมอบของที่สำคัญยิ่งอย่างคือกุญแจที่ไขประตูเข้าไปสู่บ้านของเธอในย่านลอสแอนเจลีสไปให้กับฝ่ายชายแล้ว อีหรอบนี้ต่อให้อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อหรอกว่าไม่คิดจะรักกัน!
 
ความสัมพันธ์ระหว่างเพอร์รี่กับเมเยอร์เพิ่มดีกรีความเร่าร้อนกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉุดไม่อยู่ นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่เพิ่งจุดไฟแห่งความรักขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเคยแยกทางกันไปเป็นระยะเวลาสั้นๆ และตอนนี้เจ้าของซิงเกิลฮิต ''Firework'' ก็จริงจังกับฝ่ายชายสุดๆ จนถึงขั้นให้ท่าด้วยการมอบกุญแจบ้านกันแล้ว
 
วงในแฉกับ ''เดอะ ซัน'' สื่อจอมวุ่นเรื่องชาวบ้านชาวช่องประจำเกาะอังกฤษว่า ''จอห์นคิดว่าการพักอยู่ในโรงแรมเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการอยู่ในที่พักของเขาเองที่แอลเอ (ในตอนที่เมเยอร์เดินทางมาจากนิวยอร์ก) แต่เคที่ยืนยันว่าเขาจะต้องอยู่กับเธอ เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มีเหตุผลมาก''
 
เมื่อไม่นานมานี้ทั้ง 2 คนเพิ่งควงแขนกันไปที่นครลาสเวกัส พร้อมกับเพื่อนๆ อีกกลุ่มหนึ่ง แถมยังคุยกันแบบตลกๆ เกี่ยวกับเรื่องที่จะแต่งงานด้วยกันที่วิหารเอลวิสเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้จริงจังกับมันมากนัก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็สนุกสนานไปกับการย่ำราตรีในสถานที่ซึ่งมีชื่อเสียงไม่ดีอย่าง สเปียร์มินต์ ไรโน่ ซึ่งเป็นบาร์เปลืองผ้าพร้อมกับเพื่อนๆ ด้วย
 
แหล่งข่าวระบุว่า ''พวกเขาอยู่ด้วยกันแบบติดกันเป็นปาท่องโก๋ ส่วนที่ถามว่าพวกเขาได้เต้นด้วยกันหรือเปล่า คือพวกเขาอยู่ในคลับเปลื้องผ้านะ พวกคุณก็ลองคิดกันเอาเองแล้วกันว่ามันจะเป็นยังไง พวกเขาสนุกกับมันมากๆ และอยู่ที่นั่นจนถึงตี 5 เลยล่ะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X