“กรีน” ขับรถชนแท็กซี่ บอก “เคลลี่” ห่วงมากสั่งไม่ให้ขับเกินร้อย
2012-09-20 21:41:28
Advertisement
คลิก!!!

“กรีน” ขับรถชนแท็กซี่ เผย “เคลลี่” ห่วงมาก สายตรงจากสิงคโปร์มาถามไถ่ สั่งห้ามขับรถเร็วเกินร้อย บอกงงข่าวเลิกกันแล้วหนุ่ม “เวียร์” เป็นมือที่ 3 ลั่นข่าวไม่มีผลกระทบกับความรู้สึก เพราะเชื่อใจกัน
       
       เพิ่งจะถอยรถมาขับเองได้เดือนกว่าๆ ล่าสุด สาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ก็เกิดอุบัติเหตุขับรถชนแท็กซี่ ทำเอาแฟนหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” อดเป็นห่วงไมได้ ส่งสายด่วนความห่วงใยมาไกลจากสิงคโปร์ โชคดีที่งานนี้สาวกรีนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
       
       “พอดีกรีนจะขับรถเข้าซอยสุขุมวิท กำลังตรงไป กรีนเห็นแท็กซี่แล้วออกมา เห็นเขาหยุด เราเลยเร่งไป เขาออกมาเหมือนมองไม่เห็นกรีน เลยชนโดนประตูข้างซ้ายข้างหลังกรีน คือกรีนเลยจากรถมาครึ่งนึงแล้ว แปลว่าเราไม่ผิด แต่เขามองไม่เห็นเราเอง ก็มีลงไปเคลียร์เรียกประกันปกติ”
       
       “เราเป็นฝ่ายถูก ก็ตกใจนิดนึงว่าตายล่ะ รถบุบแล้วเหรอ ถอยมาได้เดือนกว่า พอได้สติก็โทร.หาคุณแม่ แล้วก็โทร.หาพี่เคลลี่ บอกว่า กรีนโดนรถชนนะ เขาบอกโดนได้ไง แต่กรีนบอกว่ากรีนไม่ผิดนะ เขาก็บอกว่าโทร.เช็กให้เอารถเข้าอู่ พี่เคลลี่ก็คงห่วงค่ะ ให้ขับไม่เกินร้อย(หัวเราะ) พี่เคลลี่เขาเป็นห่วงมาก นี่เขาอยู่สิงคโปร์เขาก็โทร.มาหาว่าเป็นยังไง”
       
       บอกงงข่าวหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” มือที่ 3 แทรกกลางความรักระหว่างตนกับหนุ่ม “เคลลี่” ลั่นแม้ห่างกันแต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะไว้ใจกัน
       
       “งงมากเลยข่าวนี้ ก่อนมีข่าวกรีนก็ไม่มีออกงาน เรียนปกติ แล้วก็มีข่าว มันไม่มีอะไรเลย กับพี่เวียร์ยิ่งไม่มีอะไรเข้าไปใหญ่ พี่เวียร์เป็นพี่ชายในวงการ งงข่าวเหมือนกัน แต่ก็คงปกติของข่าว กรีนแค่เชิญพี่เวียร์มาเป็นแขกรับเชิญ เรื่องนี้พี่เคลลี่ทราบข่าวเขาไม่ซีเรียสเลย เขารู้ว่าทำงานตรงนี้ก็ต้องมีข่าวแบบนี้ เป็นรสชาติของวงการ คือถ้าเราไว้ใจกันข่าวอะไรก็ไม่สามารถมากระทบความรู้สึกเราได้”
       
       “อย่างช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน โทรศัพท์ก็เป็นสื่อนึงที่ทำให้รู้ว่าเขาเป็นไงบ้าง สบายดีไหม เราไม่น้อยใจกัน เรื่องของการไม่มีเวลา อาจเพราะว่าทำงานตรงนี้รึเปล่าเลยเข้าใจ พี่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรกับกรีน ก็แฮปปี้ดีค่ะ ถึงจะไม่ค่อยได้เจอกัน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X