“โฟร์” เผยคืนดี “มด” แล้ว ปัดจุดชนวนสร้างกระแส
2012-09-20 21:39:19
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องนี้ไม่ต้องถึงเฮีย “โฟร์” เผยคืนดี “มด” แล้วหลังผู้ใหญ่เรียกเคลียร์ แจงเหตุทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิกตามประสาผู้หญิง ยืนยันจูนกันติด แม้จะมีแผลในใจ แถมยังไม่มีใครเอ่ยคำขอโทษ ก่อนปัดสร้างกระแสเพื่อโปรโมตคอนเสิร์ต
       
        โพสต์ข้อความตอบโต้กันไปมา แถมไม่กี่วันก่อนไปออกงานคู่แท้ๆ แต่ก็กลับไม่ยอมสัมภาษณ์ด้วยกันกระทั่งหลายคนพากันฟันธงว่าดูโอนักร้องสาวของบ้านเรา อย่าง “โฟร์-มด” นั้น มีแววจะแตกวงกันเป็นแน่แท้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางฟากของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ได้คืนดีกับสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” แล้ว หลังผู้ใหญ่ในค่ายกามิกาเซ่ต้นสังกัดเรียกเข้าไปคุย
       
        “ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปคุยกันแล้วค่ะ แต่เรื่องยังไม่ถึงเฮีย เป็นผู้ใหญ่ในค่ายกามิกาเซ่ค่ะ จริงๆ เรื่องไม่เป็นเรื่องเลยค่ะ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่ไม่ได้คุยกันเลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่โต ทางค่ายก็เรียกไปคุยว่ามีอะไรทำไมไม่คุยกันดีๆ ตอนแรกก็นึกว่าจะเคลียร์กันได้โดนตำหนิมาบ้าง ว่าทำไมไม่คุยอยู่กันมาตั้งหลายปีแล้ว จริงๆ โฟร์กับมดก็ได้คุยกันแล้วว่ามันคือเรื่องอะไร”
       
        พร้อมแจงเหตุระหองระแหง...“สาเหตุก็คือว่า เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วที่รถติดมากๆ ติด 3-4 ชั่วโมง แล้วโฟร์ก็ต้องไปงาน แล้วมดเขาก็รอรับหน้าที่งาน เราไปถึงก็ขอโทษ ตกดึกเขาก็ลงอินสตาแกรม ว่า เป็นน้องแล้วต้องทำไมต้องรอตลอด เราก็รู้สึกว่าทุกคนรถติดกันหมด แล้วก็เลยพิมพ์กลับไป เลยเป็นเรื่องราวใหญ่โต”
       
        "ตอนที่เรียกเข้าไปคุยก็ไม่ถึงกับร้องไห้หรอกค่ะ ก็เหมือนค่ายให้คุยกัน มันเหนื่อยด้วยก็เลยไม่ได้คุยกัน เราเหนื่อยจากการซ้อมคอนเสิร์ตด้วยแต่ยังไม่ได้คุยกันเอง แต่เราก็ยังเป็นโฟร์มดกันอยู่”
       
        บอกแม้จะยังไม่มีใครเอ่ยปากขอโทษแต่ยืนยันจูนกันติดแน่นอน ถึงแม้จะมีแผลในใจกันอยู่บ้าง
        “แล้วจะจูนกันติดไหม ติดค่ะๆ เราทำงานด้วยกันมา 8 ปีแล้ว เรื่องจุกจิกของผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วค่ะตอนนี้ยังไงก็ยังมี โฟร์ มด อยู่แล้ว เพราะเราได้คุยกับทางค่ายเราก็ใจเย็นลงค่ะ ตอนที่ทะเลาะกันการทำงานมันก็ยากค่ะ ต่างคนต่างอึนๆ ใส่กัน แล้วก็ต้องมาซ้อม ทั้งหมด 32 คน คนนั้นมาช้าคนนี้ยังไม่มา บางคนเต้นได้ บางคนเต้นไม่ได้มันเครียดหมดทุกอย่าง เลยไม่คุยกัน”
       
        “แต่ยืนยันค่ะว่าเราก็ยังเป็นโฟร์มดอยู่สบายใจได้ คือที่ค่ายให้เราต่างคนต่างพูดว่าน้อยใจกันเรื่องอะไร ค่ายก็บอกว่าต่อไปนี้มีอะไรก็ให้คุยกัน อย่าทำอะไรเหมือนเด็กๆ ซึ่งตอนนี้ต่างคนก็ยังไม่มีใครขอโทษ (เป็นแผลในใจไหม) นิดนึงค่ะ แต่อย่างที่บอกผู้หญิงอยู่ด้วยกันมันก็มีบ้างเดี๋ยวก็หาย ตอนนี้ก็ลงตัว คือเราเองก็น้อยใจว่าเราโตกว่าตั้ง 5 ปีไม่คิดเคยเห็นว่าเราโตกว่าเลยหรอ เราก็น้อยใจด้วย แฟนๆ ก็ยังให้กำลังใจอยู่ก็ต้องขอบคุณด้วยค่ะ”
       
        ปัดทะเลาะกันเพื่อสร้างกระแสโปรโมตคอนเสิร์ตตัวเองแถมยังมีกระแสข่าวทางค่ายเตรียมให้แยกกันทำเพลง...“จริงๆ โฟร์ยังไม่รู้เลยว่าต้องแยกกัน แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้สร้างกระแสค่ะ ไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องด้วยและกเปล่าค่ะ ไม่ได้สร้างกระแสไหนๆ ก็ถามแล้วฝากด้วยแล้วกันค่ะวันที่ 13 ตุลาคมนี้ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X