กะเทยพลอย ย้ำชัด แม้ แทค ภรัญญู เมิน ก็ไม่แคร์
2012-09-20 21:32:31
Advertisement
คลิก!!!

"กะเทยพลอย" เมิน "แทค ภรัญญู" ยกเลิกงาน ไม่เจอหน้า ปัดสร้างกระแสหวังดัง ทำใจคนมองลวงโลก (ไอเอ็นเอ็น)

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ดูท่าว่าจะจบยากจริง ๆ สำหรับกรณีสาวประเภทสองอย่าง น้องพลอย หลังเคยออกมาแฉว่า คุยไลน์กับดาราหนุ่ม อย่าง อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม และ หนุ่มแทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จนล่าสุด หนุ่มแทค ถึงกับออกอาการฉุน ออกมาประกาศว่า ถ้ายังไม่ยอมหยุดจะเอาเรื่อง แถมในงาน Best Crow Model 2012 ที่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ หนุ่มแทค ก็ยกหูขอแคนเซิ่ลงาน เพราะไม่อยากจะเจอหน้านั้น 

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา สาวพลอย ก็ออกมาชี้แจงว่า "จากกระแสตอนนี้ พลอยเห็นเงียบ ๆ ไปแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วค่ะ พลอยก็จบแล้วไม่มีอะไร ก็ทราบว่าพี่แทคจะมางานนี้เหมือนกัน แต่พี่เขาก็ไม่มานี่ ตอนแรกพี่ทีมงานชวนแล้วก็ถามว่าโอเคไหม ถ้าพี่แทคจะมาด้วย ก็เลยบอกว่า ไม่อยากเจอพี่เขา โอเคพอพี่เขาไม่มา ก็เลยบอกพี่ทีมงานว่าเราจะมา ถามว่าไม่พอใจพี่แทคหรือเปล่า ก็ไม่ค่ะ ตอนแรกพลอยก็ปลื้มพี่เขา แต่ว่าพี่เขาหาว่าพลอยไปทำให้เสียหาย ทั้ง ๆ ที่พลอยเล่นกับเพื่อนเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย ในเมื่อพี่เขาไม่ชอบ ก็เลยไม่อยากเจอค่ะ"

          พลอย กล่าวต่อว่า "เคยคุยกันในไลน์ และวอสแอพปกติค่ะ มีโทรคุยกันบ้าง แต่ไม่บ่อยค่ะ พอมีข่าวออกมางานในวงการบันเทิงมีติดต่อมาต่อเนื่องไหม ก็มีต่อเนื่องค่ะ แต่บางทีพลอยก็ว่างบ้างไม่ว่างบ้าง ถ้ามีงานคู่ติดต่อมา ในเมื่อเราไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ก็ไปได้ คือพลอยไม่ได้ดังนะคะ พอมีกระแสก็ต้องมีคนอยากพามางานเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่พลอยก็ไม่เคยคิดอยากสร้างกระแส บอกไปแล้วว่าถ้าพี่เขา (อาร์ต-พศุตม์) ไม่ทำให้พลอยโมโห พลอยก็คงไม่ทำ ซึ่งเรื่องที่ผ่านมา พลอยว่ามันจบไปแล้ว แต่ไม่รู้ข่าวมาจากไหน บางทีข่าวผ่านไปนานแล้ว ก็มี่คนเอามาทำเป็นประด็นใหม่ แต่พลอยคงไม่ทำให้ตัวเองอายไปเรื่อย ๆ"

          โดย พลอย ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "จริง ๆ เวลาคนเราไปคุยกับดาราก็เป็นเรื่องปกติใช่ไหมคะ แต่ในข่าวเนี่ยจับผิดพลอย ในทำนองที่ว่าพลอยคุยกับใคร คนนั้นก็ต้องเป็นเหยื่อของพลอยเลย ไปดูได้เลยค่ะ พลอยก็ไม่ได้ลบ ในอินสตาแกรม พลอยไปเม้นท์ให้ดาราผู้ชาย ก็ใช่ค่ะ เพราะพลอยเป็นสาวประเภทสอง พลอยก็ชอบผู้ชาย ก็เม้นท์ให้ผู้ชายเป็นเรื่องปกติ ดาราผู้หญิงที่พลอยชื่นชอบ พลอยก็เม้นท์ให้เหมือนกันค่ะ พลอยไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง ถ้าพลอยอยากคุยกับใครก็คุย แต่ก็คุยกันปกติในทางที่ไม่ได้เสื่อมเสียอะไร คนที่ชอบเราก็มี เกลียดเราก็มี คนที่ชอบพลอย เขาก็ให้กำลังใจ คนที่ไม่ชอบเขาก็ด่า กับกระแสข่าวที่บอกว่าพลอยโกหกสร้างภาพ พลอยไม่ได้คิดว่าจะให้มันมีข่าวขึ้นมา ถ้าพลอยคิดจะแบล็กเมล์จริงๆ พลอยจะเอาให้ดิ้นไม่หลุดเลยไม่ดีกว่าเหรอคะ ทำไมถึงมีแค่คุยกันในไลน์ โทรศัพท์แค่นั้น"


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X