ใจบุญแท้! ณเดชน์ มอบทุนการศึกษา พร้อมโชว์เซิ้ง
2012-09-20 21:27:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ nu_jang สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 

              ใจบุญจริง ๆ จ้า สำหรับพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จูงมือคุณแม่แก้ว, ผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ไปร่วมทำบุญมอบทุนการศึกษา จำนวนกว่า 1 แสนบาท พร้อมอุปกรณ์การเรียน ซึ่งเป็นรายได้ที่มาจากการขายหนังสือ ณเดชน์ในดวงใจ ที่โรงเรียนบ้านบุ่งหมากลาน และโรงเรียนบ้านนายูง จ.อุดรธานี งานนี้ นอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจ อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ณเดชน์ยังสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการรำเซิ้งโชว์อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว คุณ nu_jang สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จึงร่วมเก็บตกภาพบรรยากาศสวย ๆ ในการไปออกทริปทำบุญครั้งนี้จ้า

              ส่วนทริปทำบุญในครั้งนี้ เริ่มต้นที่โรงเรียนบ้านบุ่งหมากลาน ที่ทั้งณเดชน์และคณะ ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากบรรดาครูและนักเรียน โดยมีการโชว์เต้นแอโรบิกของเหล่านักเรียน การอ่านกลอนทำนองสรภัญญะ และการมอบพวงมาลัยให้กับชาวคณะ ซึ่งหนุ่มณเดชน์เองนั้น ก็ถึงกับยิ้มแก้มปริไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็ก ๆ จากนั้น จึงมีการมอบทุนการศึกษาพร้อมทั้งอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียน แล้วชาวคณะ จึงเดินทางต่อไปยังบ้านนายูง และที่นั่น ก็มีการจัดขบวนแห่เซิ้งจากชาวบ้าน ออกมาต้อนรับณเดชน์ ซึ่งณเดชน์เอง ก็โชว์สเต็ปรำเซิ้งแบบลูกอีสานให้ชมกันเป็นขวัญตา สร้างความครื้นเครงเฮฮาเป็นอย่างยิ่ง และยังมีการรับประทานอาหารกลางวันแบบขันโตก พร้อมทอดผ้าป่าให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย

              เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมใคร ๆ ก็ยกให้ณเดชน์ เป็นบุคคลตัวอย่างในทุก ๆ เรื่อง เพราะทั้งหล่อทั้งใจบุญยังไงล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X