อารึม (Ahreum) เลิกกับแฟนหนุ่ม โดยบอกว่าเขาบังคับให้เธอฉ้อโกงเงิน
2024-04-19 21:39:28
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 เมษายน สื่อรายงานว่า อารึม (Ahreum) ได้เลิกกับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาบอกว่าเธอจะแต่งงานกับเขาหลังจากที่หย่ากับอดีตสามี

อารึม อดีตสมาชิกวง T-ara และอดีตแฟนหนุ่มของเธอถูกกล่าวหาว่าโกงเงินแฟนคลับ และคนรู้จักรวมเป็นมูลค่า 40 ล้านวอน (ประมาณ 1 ล้านบาท) และมีข่าวลือว่าพวกเขานำเงินไปใช้เล่นการพนัน


อย่างไรก็ตาม อารึม ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกว่าเธอแค่ได้รับความช่วยเหลือทั่วไปเท่านั้น

“แทนที่จะบอกว่าพวกเขาให้เงินเรายืม น่าจะบอกว่าเป็นเงินที่คนช่วยเรามากกว่า ความช่วยเหลือที่ฉันได้รับเป็นเรื่องที่จำเป็น ฉันใช้เงินเหล่านั้นไปกับการฟ้องร้องที่จะได้ลูกของฉันคืนมา แม้ว่าจะมีแฮคเกอร์ขโมยเงินของฉัน แต่ฉันก็ยืมเงินมาด้วยเจตนาที่ดี ชีวิตคือการแบ่งปันสิ่งที่คุณมี ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ และฉันสามารถช่วยได้ ฉันก็จะช่วยคนเหล่านั้นเช่นกัน ฉันไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการพนันผิดกฎหมาย ฉันอยากจะให้ดูมือถือของฉัน ฉันโดนแฮก ข้อความที่ส่งจากฉันจริงๆส่งจากแฮกเกอร์ พวกเขาคุมโทรศัพท์เหมือนกับที่พวกเขาควบคุมพวกรูปภาพได้”
 

ภาพหน้าจอมือถือข้างล่างเป็นภาพข้อความที่บอกว่าส่งมาจาก อารึม ซึ่งเธอขอยืมเงินเพื่อไปลงพนันกีฬา ในวิดีโอของยูทูปเบอร์ อีจินโฮ (Lee Jin Ho) เขาได้เปิดเผยข้อความที่เขาคุยกับ อารึม ซึ่งได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกับการพนัน แม้ว่าข้อความบอกว่าเธอยืมเงินไปเพื่อเล่นการพนัน แต่คนรู้จักของเธอบอกว่าไม่เคยเห็นเธอเล่นการพนันมาก่อน และสิ่งที่น่าสงสัยคือ เงินที่ถูกยืม ถูกโอนไปที่บัญชีของ นายซอ อดีตแฟนหนุ่มของเธอทั้งหมด

อารึมยังบอกว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอเป็นคนบังคับให้เธอยืมเงิน และเธอได้คืนเงินทั้งหมดให้คนที่โอนมาแล้ว เธบอกว่าเธอมีแผนจะฟ้องร้องนายซอ อดีตแฟนหนุ่มของเธอด้วย


เรื่องของอารึมเริ่มจากตอนที่ อารึมออกมาบอกว่าเธอถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย และหลังจากนั้น มีข่าวรายงานว่าเธอพยายามฆ่าตัวตาย จากนั้นดิสแพท (Dispatch) ได้เปิดเผยว่า อารึมและอดีตแฟนหนุ่มของเธอฉ้อโกง และอารึมบอกว่าเธอถูกแฮก จากนั้นยูทูปเบอร์ อีจินโฮ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องแฮกพร้อมปล่อยคลิปเสียงที่บอกว่าเป็นเสียงของอารึมกำลังขู่เอาเงินจากคนรู้จัก 

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X