นัมแทฮยอน โกรธ หลังสื่อปล่อยภาพเก่าคู่กันของเขากับอารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ara
2017-02-10 16:01:14
Advertisement
Pyramid Game

นัมแทฮยอน (Nam Taehyun) ได้ทำการอัพเดทข้อความผ่านทาง Tumblr เพื่อต่อว่านักข่าวที่เขียนบทความข่าวเกี่ยวกับ เรื่องการออกเดทของเขาและอารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ara

ทั้งสองศิลปินนั้นมีส่วนที่เกี่ยวข้องกันในอดีตจากภาพถ่ายเก่าใบหนึ่ง จนเกิดเป็นข่าวลือว่านัมแทฮยอนและอารึมนั้นเคยได้ออกเดทกันช่วงสมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวก็ตรงกับช่วงเวลาของในภาพถ่ายที่หลุดออกมาให้ชมกันในตอนนี้

อย่างไรก็ดียังไม่มีใครสามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้ว่านัมแทฮยอนและอารึมนั้นได้ออกเดทกัน จริง แล้วทั้งคู่ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องข่าวลือของการออกเดทกันเลย แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่สามารถหยุดยั้งให้นักข่าวเลิกเขียนข่าวการออกเดทของพวกเขากันได้

ภาพถ่ายนี้เป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือ

เมื่อเร็วๆ นี้ อารึมกลับมาได้รับความสนใจจากทุกคนกันอีกครั้ง ในตอนที่ฮวายอง (Hwayoung) และฮโยยอง (Hyoyoung) ได้มาปรากฎตัวในรายการทีวี “Taxi” เพื่อพูดถึงปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งที่เกิดขึ้นภายในสมาชิกของวง T-ara ต่อมาก็มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ฮโยยองเคยได้ทำการข่มขู่ที่จะกรีดใบหน้าของอารึมกันมาแล้วอีกด้วย

เนื่องจากชื่อของเธอกำลังได้รับความสนใจจากทุกคนในตอนนี้ ทำให้ผู้สื่อข่าวได้ออกมาเขียนบทความข่าวของอารึม และก็ดึงนัมแทฮยอนเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยกับรายงานข่าวในครั้งนี้กัน

“ภาพถ่ายของคู่รักอารึม วง T-ARA และนัมแทฮยอน วง WINNER กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ได้รับการเปิดเผยกันออกมา ภาพนี้ได้รับการโพสลงในสังคมออนไลน์ และจะเห็นได้ว่าทั้งคู่ได้โพสท่าทางที่ดูสนิทสนมกันราวกับว่าเป็นคู่รักกันจริงๆ เลยครับ ภาพถ่ายแสนหวานของอารึมและนัมแทฮยอนกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต และกำลังทำให้อินเตอร์เน็ตร้อนเป็นไฟในตอนนี้ครับ”

— นักข่าว กล่าว

ด้านของนัมแทฮยอนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเขาผ่านทาง Tumblr และขอให้นักข่าวเลิกเขียนข่าวในทำนองนี้ ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพของเขาสมัยเมื่อปี 2010 และตอนนั้นเขาก็มีอายุได้เพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น โดยนัมแทฮยอนในตอนนี้มีอายุได้ 23 ปีกันแล้ว

"ช่วยเลิกเขียนรายงานข่าวพวกนี้ทีเถอะครับ ทำไมคุณถึงต้องมาเขียนข่าวนี้ในเวลานี้ด้วย แล้วภาพนั้นก็เป็นภาพตอนที่ผมมีอายุได้เพียงแค่ 17 ปีเองครับ"

— นัมแทฮยอน กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X