อีจองชิน (Lee Jung Shin) บอกว่าเขายังรู้สึกขอบคุณ อีจุน (Lee Joon) ที่ไปร่วมงานศพพ่อของเขา
2024-04-18 14:36:51
Advertisement
คลิก!!!

อีจองชิน (Lee Jung Shin) และ อีจุน (Lee Joon) ได้เข้าร่วมรายการ "Thursday Night with Cho Hyun-ah" ของ โจฮยอนอา (Cho Hyun-ah) วง URBAN ZAKAPA ทาง YouTube

ระหว่างที่ทั้ง 3 คนกำลังพูดคุยกัน อีจองชิน บอกว่า

“มีบางอย่างที่ผมยังรู้สึกขอบคุณอีจุน”

 

เขาพูดต่อ

“หลังจากผมปลดประจำการเมื่อปี 2020 มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือเรื่องที่พ่อของผมเสียชีวิต เขาไม่สบายมาซักพัก และตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลยในงานศพของเขา อีจุนทำให้ผมตกใจเพราะเขามาร่วมงานด้วย”

 

อีจองชินพูดต่อ

“ตอนนั้นผมไม่มีเบอร์ของอีจุนด้วยซ้ำ คือผมไม่ได้สนิทกับเขามากนัก แต่เราเคยฝึกที่ตึกเดียวกันในช่วงเวลาใกล้ๆกัน แต่เราไม่เคยฝึกด้วยกัน หรืออะไรแบบนั้น เราไม่เคยเจอกันเลยระหว่างช่วงที่ฝึก แต่เขามาที่งานศพของพ่อผม ทำให้ผมตกใจ” 

 

อีจองชินบอกว่าเขามาคนเดียวโดยไม่มีผู้จัดการส่วนตัว เมื่อถามว่าเขามาได้อย่างไร อีจุนบอกว่าเขาเห็นในข่าว อีจองชินเสียงสั่น ก่อนจะเล่าต่อ

“อีจุนบอกว่าเขารู้สึกว่าเขาต้องมา นั่นคือเหตุผลที่เขามา ผมยังรู้สึกขอบคุณสิ่งที่เขาทำในวันนั้นอยู่เลย เขาเป็นคนที่เยี่ยมมากเลย ขอบคุณครับฮยอง” 

 

โชฮยอนอาพูดกับอีจุนว่า

“นั่นน่าทึ่งมากนะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้สึกโอเคที่ต้องไปงานศพ คือมันเป็นการแสดงออกที่จริงใจ”

 

อีจุนบอกว่า

“คือ...” ก่อนจะยิ้มแบบทำตัวไม่ถูก

“นี่เป็นครั้งแรกที่อีจองชินพูดเรื่องนี้นับตั้งแต่วันนั้น”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X