ต้นสังกัดของ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน และเตือนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับข่าวลือเท็จ
2024-04-04 18:01:05
Advertisement
คลิก!!!

ANDMARQ ต้นสังกัดของ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือว่าเธอเกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ANDMARQ กล่าวว่า:
 

“สวัสดีจาก ANDMARQ 

 

ก่อนอื่น เราต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจและมอบความรักให้กับ จอนจงซอ ศิลปินในต้นสังกัดของเรา

เราได้รับรู้ว่าตอนนี้มีการปล่อยข้อมูลเท็จและข่าวลือเกี่ยวกับนักแสดงจอนจงซอบนโลกออนไลน์และในโซเชียลมีเดีย และเราได้ตัดสินใจออกมาแถลงเพราะว่าเราไม่สามารถปล่อยให้ข่าวลือเป็นเท็จแพร่สะพัดจนเกินควบคุมได้ 

 

หลังจากเราได้ทราบถึงข้อกล่าวหาที่ถูกกล่าวถึงบนอินเตอร์เน็ต เราได้ยืนยันความจริงกับนักแสดงจอนจงซอด้วยตัวเอง รวมถึงคนรู้จักของเธอ และเราได้ทราบว่าคำกล่าวหาเหล่านั้นเป็นความเท็จทั้งหมด

จนถึงตอนนี้เราไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดใดเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว เพราะเชื่อว่าเป็นแค่ข่าวที่ไม่มีมูล อย่างไรก็ตามกลับมีการเผยแพร่เนื้อหาอย่างไม่ระมัดระวัง รวมถึงมีโพสที่เขียนคาดเดาและคอมเม้นท์หยาบคายมากขึ้น ทำให้ไม่ใช่แค่ศิลปินที่ได้รับความเจ็บปวดทางจิตใจ ยังรวมไปถึงคนรอบตัวของเธอด้วย ดังนั้นจากนี้เป็นต้นไป เราตั้งใจจะดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อปกป้องศิลปินของเรา 

 

เราขอแจ้งให้ทราบว่าหลังจากที่เราออกแถลงการณ์ฉบับนี้ โพสทุกโพส, การรายงานข่าวที่ไม่ได้รับการยืนยัน, คำกล่าวหาที่มาจากฝั่งเดียว, การกระทำหรือคอมเม้นท์หยาบคายที่เกิดขอบเขตการแสดงความคิดเห็นจะต้องได้รับการตอบโต้อย่างเข้มงวด

เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องเกียรติและสิทธิของศิลปินของเรา” 

 

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตออกมาโพสว่า จอนจงซอ เคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน และยังบอกอีกว่าต้นสังกัดของเธอพยายามปิดข่าวด้วยการตามลบโพสที่เขียนถึงเหตุการณ์นั้น

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X