ฮันโซฮี (Han So Hee) และ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ตัดสินใจไม่ร่วมงานกับเรื่อง “Delusion”
2024-04-02 20:02:10
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 เมษายน ตัวแทนจาก SHOWBOX บริษัทผู้ผลิต “Delusion” ได้ออกมาบอกว่า

“การพูดคุยให้รยูจุนยอลและฮันโซฮีมาร่วมงานในเรื่อง “Delusion” ถูกระงับเอาไว้ การผลิตเรื่อง Delusion จะยังคงดำเนินต่อไปอยู่”

C-JeS Studios ต้นสังกัดของ รยูจุนยอลได้ออกมายืนยันว่า

“รยูจุนยอลอยู่ในขั้นต้นของการพิจารณาบทของเรื่อง Delusion และเป็นเรื่องจริงที่บริษัทผู้ผลิตขอให้ไม่มีการพูดคุยต่อ เพราะว่าเราไม่ควรเป็นสาเหตุของความเสียหายให้กับโปรเจค เรารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตกลงจะพักการพิจารณาเอาไว้” 

“Delusion” เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในกยองซองปี 1935 แลละ เซี่ยงไฮ้ ปี 1800 เล่าเรื่องปริศนาลึบลับที่เกิดขึ้นเมื่อ ยุนอิลโฮ ได้รับว่าจ้างให้วาดภาพของ ซงจองฮวา หญิงสาวลึกลับและต้องเดินทางไปยังโรงแรมของเธอ เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับ ฮันแจริม จากเรื่อง The Show Must Go On, The King และ Emergency Declaration

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม ฮันโซฮี และ รยูจุนยอลได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Delusion หลังจากนั้น ก็มีข่าวลือเรื่องเดทของพวกเขาปล่อยออกมา และในตอนแรกต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ แต่ฮันโซฮีได้ออกมายืนยันเองว่าเธอกำลังเดทกับรยูจุนยอล อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่าฮันโซฮีและรยูจุนยอลได้เลิกรากันแล้ว
 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X