คนดังเกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุด...ในฐานะแฟนคลับ
2017-10-06 09:30:31
Advertisement
Pyramid Game

ดาราคนดัง ไอดอล เป็นคนที่น่าชื่นชม ไม่แปลกใจที่คนธรรมดาอย่างเราจะตกหลุมรัก และชื่นชอบพวกเขา ถึงแม้จะดูเหมือนคนดังเหล่านั้นจะแตกต่างจากเราเป็นอย่างมาก แต่แท้จริงแล้ว ทั้งพวกเราและคนดังเหล่านั้นต่างเป็นแฟนคลับของศิลปิน ดารา นักร้องบางคนเช่นเดียวกัน ไม่ใช่ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังแล้วจะห้ามติ่งดาราเสียหน่อย!

และนี่คือแฟนคลับ (ผู้เป็นคนดังด้วย) ที่ถือว่านิพพานในบทบาทของแฟนคลับคนหนึ่งแล้ว :

ซิ่วหมิน (Xiumin) วง เอ็กโซ (EXO)

เอ็กซ์โซ-แอล (EXO-L) คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าซิ่วหมินเป็นแฟนคลับตัวยงของรุ่นพี่ทงบังชินกิ (TVXQ) เขาทั้งไปชมคอนเสิร์ต, ใส่เสื้อที่ระลึก และพูดถึงรุ่นพี่เสมอผ่านทางรายการโทรทัศน์เมื่อมีโอกาส ซิ่วหมินบอกว่าถ้าไม่มีทงบังชินกิ เขาก็อาจจะไม่มาเป็นสมาชิกวงเอ็กโซ ซิ่วหมินเดินทางมาถึงจุดสูงสุดของแฟนคลับแล้ว จะมีอะไรนิพพานไปกว่าได้มาเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบอีกล่ะ

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

รยูจุนยอลชื่นชอบฟุตบอลมาก เขาเข้าชมการแข่งขันอยู่บ่อยครั้งเมื่อมีโอกาส และใน 2017 FIFA U-20 World Cup รยูจุนยอลได้พบกับนักเตะขวัญใจเขาอย่าง เดียโก มาราโดนา ( Diego Maradona) แถมยังได้เล่นฟุตบอลร่วมกันนิดหน่อยด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่มรยูจุนยอลยิ้มกว้างเลยทีเดียว

บีทีเอส (BTS)

ซอแทจีแอนด์บอยส์ (Seo Taiji and Boys) เป็นวงที่หลายคนจดจำในฐานะวงไอดอลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จวงแรกของเกาหลี มีแฟนเพลงไม่มากนักที่ได้มีโอกาสแสดงร่วมกับตำนานของวงการ แต่บีทีเอสได้ร่วมงานกับซอแทจีในคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีของวง ซอแทจีบอกว่าเขาภูมิใจที่ได้เรียกบังทันว่า ‘ลูกชาย’ และยินดีเป็นอย่างยิ่งหากบังทันจะเรียกเขาว่า ‘คุณพ่อ’

ยอนฮา (YounhA)

ยอนฮาเป็นแฟนคลับของวง H.O.T เมนของคังตะ (Kangta) ซึ่งเมื่อคังตะรู้ว่าเธอเป็นแฟนคลับของเขา เขาบอกเธอว่า “ตอนนี้คุณกลายเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และเรากลายเป็นเพื่อนร่วมงานกันแล้วนะครับ” ทั้งสองคนถ่ายรูปลงอินสตราแกรม รวมถึงร้องเพลงด้วยกันในคอนเสิร์ตเมื่อปี 2016 เหมือนฝันที่เป็นจริงของสาวยอนฮาเลย

คีย์ (Key) วง ชายนี (SHINee)

อีกหนึ่งแฟนคลับที่กลายเป็นศิลปินร่วมค่ายเดียวกันกับไอดอลที่ชื่นชอบ คือคีย์ ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของโบอา เขาเข้าร่วมกลุ่มแฟนคลับทางการของโบอาเลยนะ และคีย์เข้า SM Entertainment ก็เพราะมีโบอาอยู่นี่แหละ ตอนนี้ฝันของแฟนคลับคนนี้ก็เป็นจริง ไม่ใช่แค่เพียงเฝ้ามอง แต่ได้แสดงเคียงข้างบนเวทีคอนเสิร์ตกับศิลปินที่เขารักแล้ว

ฮงบิน (Hongbin) วง วิกซ์ (VIXX)

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) คือนักร้องในดวงใจของฮงบิน ที่คิดว่าแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงต้องรู้ เพราะฮงบินให้สัมภาษณ์ตลอดว่าเขาเป็นแฟนคลับของพัคฮโยชิน ฮงบินเลือกมาออดิชั่นกับ Jellyfish Entertainment ก็เพราะเป็นต้นสังกัดของไอดอลของเขา ถึงแม้ตอนนี้พัคฮโยชินจะไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันแล้ว แต่ฮงบินยังเป็นแฟนอันดับ 1 ของนักร้องพัคฮโยชินเสมอ

จอนโซมี (Jeon Somi)

ผู้ชมรายการ “Sister’s Slam Dunk ซีซั่น 2” คงจับสังเกตได้ว่าโซมีตื่นเต้นผิดปกติ เมื่อต้องเจอกับรุ่นพี่ที่เธอชื่นชอบอย่าง มินจี (Minzy) โซมีบอกว่าเธอเป็นแฟนคลับ 2NE1 และร้องเพลง “Lonely” ตอนออดิชั่นเข้า JYP ด้วย หลังจากตื่นเต้นในช่วงแรกของรายการ โซมีก็ปรับตัวได้ เธอสนิทกับมินจีมากขึ้น แถมยังได้เดบิวส์กลุ่มเดียวกันในนามวง Unnies อีกด้วย!

ซองกยู (Sunggyu) วง อินฟินิท (INFINITE)

ซองกยูเล่าว่าเพราะเขาไปขอลายเซ็นศิลปินวงโปรดอย่าง Nell เขาจึงได้ออดิชั่นกับต้นสังกัด Woollim Entertainment (ก่อนหน้านี้ Nell และ อินฟินิท อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน) นอกจากนี้ Nell ยังมีส่วนในการแต่งเพลงในอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 2 ของซองกยู “27” อีกด้วย

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung)

หลายคนอาจคงยังไม่รู้ว่านักแสดงสาวชิมอึนคยองเป็นแฟนคลับของวงเรดเวลเวท (Red Velvet) เธอแชร์มิวสิกวิดีโอของสาวๆลงในโซเชียลมีเดีย และตอนนี้เลื่อนขั้นจากแฟนคลับกลายเป็นเพื่อนของเรดเวลเวทแล้ว

ซานดึล (Sandeul) วง บีวันเอโฟร์ (B1A4)

ซานดึลเป็นแฟนคลับของนักร้องคิมยอนอู (Kim Yeon Woo) พวกเขาร้องเพลงร่วมกันในรายการ “King of Masked Singer” ซานดึลได้รับคำชมจากคิมยอนอูว่าเขาร้องเพลงได้ดีมาก อยู่ในท็อป 3 ของไอดอลได้เลย ทั้งสองคนได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งในรายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

อีจีฮุน (Lee Ji Hoon)

อีจีฮุนเก็บอากาศปลื้มปริ่มไม่อยู่เมื่อได้เจอกับ จี-ดราก้อน (G-Dragon) ในรายการ Infinite Challenge ระหว่างนั่งรถไปด้วยกัน อีจีฮุนบอกชื่อเพลงของ BIGBANG ที่เขาชอบ รวมถึงดูจะดีใจมากเมื่อจี-ดราก้อนชวนเขาไปคอนเสิร์ตหลังจากที่เขาบอกจีดีว่าอยากไปแต่กดบัตรไม่ทัน

ยูฮอซึง (Yoo Hoe Seung) วง N.Flying

ยูฮอซึงเล่าว่าเขาเป็นแฟนคลับของสาวๆ AOA “ตอนผมเข้ากรม ผมติดรูปของ AOA ไว้ในล็อคเกอร์ของผมด้วยครับ พอออกจากกรม ผมก็ได้มาเป็นเด็กฝึกที่ FNC การได้อยู่ค่ายเดียวกับไอดอลที่ตัวเองชอบ มันก็รู้สึกแปลกนะครับ แต่ตื่นเต้นและมีความสุขมาก”

เราพลาดคนดังคนใดที่ประสบความสำเร็จใจฐานะแฟนคลับไปบ้าง บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X