“กอดแน่นเกินไปหรือเปล่า?” ซงจีฮโย และ คิมจงกุก แบ่งปันกอดอันแสนอบอุ่นในรายการรันนิ่งแมน!
2024-03-31 13:19:05
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) กระโดดเข้าไปในอ้อมแขนของ คิมจงกุก (Kim Jong-kook) ในตอนล่าสุดของรายการรันนิ่งแมน (Running Man)

 

ในรายการรันนิ่งแมนซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกรายการได้แก่ ซงจีฮโย คิมจงกุก ยูแจซอก (Yu Jae Seok) จีซอกจิน (Ji Suk-jin) ยังเซชาน (Yang Sechan) และ ฮ่าฮ่า (HAHA) ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลที่เข้มข้นของรายการ

 

ในวันดังกล่าว ยูแจซอก และ คิมจงกุก ได้รับมอบหมายให้เป็นโค้ชทีมฟุตซอล โดยแต่ละทีมจะต้องหาลูกทีมให้ได้ 4 คน

ก่อนที่กระบวนการหาลูกทีมจะเริ่มต้นขึ้น คิมจงกุก ก็ประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า “ปัจจุบันผมเป็นโค้ชของ Tiger FC!” ซึ่ง ยูแจซอก ตอบกลับแบบล้อเลียนว่า “แย่จังที่ทักษะฟุตบอลของนายไม่ตรงกับความหลงใหลที่นายมีเลย”

 

 

ทีมของ ยูแจซอก ได้ จีซอกจิน และ ฮ่าฮ่า มาเป็นลูกทีม ในขณะที่ทีมของ คิมจงกุก ได้ ยังเซชาน และ ซงจีฮโย เนื่องจากพวกเขาต้องการคนให้ครบ 4 คน โค้ชจึงต้องไปหาคนอื่นนอกเหนือจากสมาชิกในรายการ

 

ยูแจซอก ไปทาบทาม โจนาธาน (Jonathan) สมาชิกของ Tiger FC รวมถึง ฮายอง (HAYOUNG) Apink ให้มาร่วมทีมกับเขา

 

ขณะที่ทีมของ คิมจงกุก ทาบทามนักแสดงหนุ่ม คังฮุน (Kang Hoon) ซึ่งแสดงความมั่นใจด้วยการกล่าวว่า “ผมก็เป็นผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์เช่นกันครับ แต่เนื่องจากอาชีพของผม ผมจำเป็นต้องหลบเมื่อลูกบอลมาทางหน้าผมครับ” นอกจากนี้ คิมจงกุก ยังได้ทาบทามนักเพาะกาย มาซุนโฮ (Ma Sun-ho) สมาชิกของ Tiger FC ให้มาร่วมทีมกับเขาด้วย

 

 

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งสองทีมมารวมตัวกันที่สนามฟุตซอล

ในช่วงต้นเกม คิมจงกุก พยายามสั่นคลอนความมั่นใจของ โจนาธาน ที่ถูก ซงจีฮโย สกัดบอลได้ ด้วยการอุทานว่า “เกิดอะไรขึ้นโจนาธาน? คุณทำลงไป?”

 

และต้องขอบคุณความพยายามของโค้ชที่ทำให้ ซงจีฮโย สามารถยิงประตูแรกได้

นักแสดงสาวดีใจมากจนเธอวิ่งไปหา คิมจงกุก ขณะที่ ยังเซชาน ตะโกนว่า “ไปกอดโค้ชหน่อยสิ!” นักแสดงสาวก็กระโดดเข้าไปในอ้อมแขนของโค้ชและโอบกอดเขาไว้แน่น ซึ่งทำให้เขาหัวเราะคิกคัก

 

 

เมื่อ ซงจีฮโย ยิงอีกประตูได้ เธอก็กอด คิมจงกุก อย่างกระตือรือร้นอีกครั้ง ยังเซชาน ที่เห็นดังนั้นจึงพูดว่า “กอดนั่นแน่นเกินไปหรือเปล่า?”

เมื่อการแข่งขันดำเนินไปอย่างน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจากทั้งสองทีมก็แสดงทักษะอันน่าทึ่ง ส่งผลให้เสมอกันอย่างดุเดือด 4-4

 

การแข่งขันดูเหมือนจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่มีจุดพลิกผันที่ไม่คาดคิด เมื่อ ฮ่าฮ่า จากทีมของ ยูแจซอก เป็นตะคริวที่ขา ด้วยโอกาสนี้ ซงจีฮโย จึงรีบยิงอีกประตู และในที่สุดก็นำทีมของ คิมจงกุก ไปสู่ชัยชนะ

 

ครั้งนี้ ซงจีฮโย และ คิมจงกุก จับมือแสดงความยินดีกันอย่างสุภาพสำหรับชัยชนะของพวกเขา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X