ซงฮายุน (Song Ha-yoon) ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์ 'Marry My Husband'
2024-03-24 16:11:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ซงฮายุน (Song Ha-yoon) และ อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'Marry My Husband' ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Knowing Bros'

ซงฮายุน รับบทเป็น จองซูมิน เพื่อนสนิทของ คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) ที่หักหลังไปเป็นชู้กับสามีของคังจีวอน จองซูมินพยายามแย่งทุกอย่างที่ดีในชีวิตของเพื่อนของเธอไป

 

ซงฮายุนเล่าว่าเธอทุ่มเทกับตัวละครนี้มาก เธอยอมขาดการติดต่อจากเพื่อนๆ และเอารูปของตัวเองออกจากโซเชียลเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร 

“ฉันไม่เข้าใจความเติมไม่เต็มและความอยากได้ของคนอื่นของ [จองซูมิน] ค่ะ ฉันเลยไปถามจิตแพทย์และปรึกษาผู้วิเคราะห์บุคลิกของฆาตกรว่าคนแบบ จองซูมิน เป็นยังไง เคลื่อนไหวดวงตาอย่างไร, แสดงออกอย่างไร และหายใจอย่างไรในแต่ละสถานการณ์” 

 

เธอขอบคุณเพื่อนของตัวเอง

“ยิ่งฉันพยายามแยกตัวอยู่คนเดียวมากเท่าไหร่ เพื่อนของฉันก็พยายามติดต่อมา ซึ่งปกติพวกเขาก็ทำอยู่แล้ว พวกเขาพยายามจะปกป้องฉัน ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ฉันสามารถแสดงเป็นตัวร้ายแต่ก็สามารถทิ้งบทบาทออกไปได้โดยไม่ทำร้ายตัวเอง” 

 

ในตอนเกือบจะจบรายการ อยู่ๆซงฮายุนก็บอกว่า

“จะว่าอะไรไหมคะ ฉันอยากพูดอะไรซักอย่าง?” 

 

จากนั้นเธอบอกว่า

“ฉันรู้สึกว่าต้องพูดสิ่งนี้ตอนอยู่ที่นี่เพราะว่าโอกาสอาจไม่มีแล้ว” 

 

เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่น 

“ขอบคุณนะคะทุกคน! ขอบคุณมากๆที่ชอบซีรีส์ของเรา! สำหรับเราที่เป็นนักแสดง การแสดงคือความฝันของเรา ความฝันของฉันเป็นจริงเพราะว่าความรักจากผู้ชม และฉันรู้สึกมีความสุข ฉันจะแสดงและพยายามเต็มที่ต่อไป ขอบคุณมากๆเลยค่ะ!” 

 

หลังจากซงฮายุนพูดจบ สมาชิกรายการ 'Knowing Bros' ปรบมือให้กับเธอ คิมยองชอล (Kim Young-chul) ถึงกับร้องไห้ไปกับช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้

 

 

หลังจากรายการออกอากาศ ผู้ชมได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ทำไมฉันร้องไห้?”

“บอกได้เลยว่าเธอทุ่มเทกับการแสดงมาก น่าประทับใจมาก”

“ฉันหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ในอนาคต” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X