ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงกระแสตอบรับจากผู้ชมต่อเรื่อง “My Name Is Loh Kiwan”
2024-03-07 20:24:13
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อกระแสตอบรับของผู้ชมต่อภาพยนตร์เรื่อง “My Name Is Loh Kiwan”

“My Name Is Loh Kiwan” ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ โชแฮจิน ชื่อเรื่องว่า ‘I Met Loh Kiwan’ เล่าเรื่องราวความรักของ โลกีวาน ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ (รับบทโดย ซงจุงกิฉ กับ มารีย์ นักยิงปืนมืออาชีพ (รับบทโดย ชเวซองอึน (Choi Sung Eun))


วันที่ 6 มีนาคม ซงจุงกิได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา และพูดถึงกระแสที่ภาพยนตร์ได้รับ ซงจุงกิได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อปฏิกิริยาของผู้ชมซึ่งมีต่อเนื้อเรื่องส่วนโรแมนติกของหนังว่า

“ผมเข้าใจ ตอนแรกผมปฏิเสธบทไปเพราะเหตุผลนี้เหมือนกัน” 

 

เขาพูดต่อ

“แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเหมือนแก้วน้ำที่คุณจะสามารถโยนทิ้งไปได้หลังจากเพิ่งอ่านไปได้รอบเดียว แม้ว่าคุณจะไม่รู้สึกสนใจหรือไม่อินกับเนื้อเรื่อง แต่คุณจะเปลี่ยนใจเมื่อเวลาผ่านไป ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น และผมหวังว่าผู้ชมจะค่อยๆดูหนังอย่างตั้งใจ แน่นอนว่าถ้าความคิดเห็นของคุณยังไม่เปลี่ยนแม้ว่าจะดูจบไปแล้ว นั่นก็เป็นเรื่องที่ผมควบคุมไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ผมบังคับไม่ได้ครับ”
 

ซงจุงกิพูดต่อ
 

“ผมชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่น ไม่ว่าจะดีหรือแย่ ถ้าผมไม่ฟังสิ่งเหล่านั้น ผมก็จะไม่ได้เรียนรู้”
 

เมื่อถามว่ารู้สึกเสียใจกับรีวิวที่ใจร้ายหรือไม่ เขาตอบว่า
 

“เป็นธรรมชาติอยู่แล้วที่จะได้รับรีวิวที่หลากหลาย ผมยอมรับมันโดยไม่เสียใจ”

ซงจุงกิพูดต่อ
 

“ผมไม่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะให้คะแนน และไม่ง่ายเลยเหมือนกันที่ผมจะพูดถึงผลงานของตัวเองแบบนั้น แต่ผมอยากจะมอบตราประทับว่าผ่านแล้ว ไม่ต้องประทับว่า ‘คุณทำได้เยี่ยมมาก’ ก็ได้ เอาแค่ ‘คุณทำได้ดี’ มันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่นี่ก็เป็นงานที่โดยส่วนตัวผมรักมัน ตั้งแต่การถ่ายทำในต่างประเทศ, ตัวละครที่หลากหลายซึ่งมาจากต่างวัฒนธรรม และนี่คือ

ผลงานเดบิวต์ของผู้กำกับ ขั้นตอนการผลิตไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แค่ทำมันออกมาได้เสร็จสิ้น ก็ถือเป็นความสำเร็จครึ่งหนึ่งแล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากพูดว่า ‘คุณทำได้ดี’”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X