“ฉันได้ปรึกษาจิตแพทย์ด้วยค่ะ” ซงฮายุน เปิดใจเกี่ยวกับการรับบทเป็นตัวร้ายใน Marry My Husband!
2024-02-25 16:39:17
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮายุน (Song Ha-Yoon) เปิดใจเกี่ยวกับการรับบทเป็นตัวร้ายในละครยอดนิยมทางช่อง tvN กับเรื่อง Marry My Husband โดยละครออกอากาศตอนสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ซงฮายุน ได้กล่าวถึงการรับบทเป็น จองซูมิน เพื่อนสนิทของ คังจีวอน (นางเอกของเรื่อง) ผ่านการให้สัมภาษณ์กับสื่อ 

สำหรับตัวละครของเธอมีความซับซ้อนอย่างมากในฐานะตัวร้ายที่ไม่เพียงแต่จะหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของ จีวอน เท่านั้น แต่เธอไม่สามารถที่จะเห็นคนอื่นมีความสุขได้อีกด้วย เพื่อให้สามารถรับบทได้อย่างสมจริงนักแสดงสาวกล่าวว่า

“ฉันได้ปรึกษาจิตแพทย์มาด้วยค่ะ”

 

 

ซงฮายุน ที่รับบทเป็นตัวละครที่มีเล่ห์เหลี่ยมและกลอุบายเพื่อแย่งสามีของเพื่อน เปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอรับบทเป็นตัวร้ายนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

นักแสดงสาวกล่าวกับสำนักข่าวว่า

“ฉันกระหายที่จะรับบทเป็นตัวร้ายและปรารถนาที่จะท้าทายตัวเองในฐานะนักแสดงค่ะ”

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เธอเลือกที่จะรับบทเป็นตัวละคร จองซูมิน นอกจากนี้นักแสดงสาวยังเปิดเผยด้วยว่าโปรเจ็กต์ดังกล่าวเข้ามาหาเธอได้ถูกเวลาอีกด้วย ซึ่งทำให้เธอเธอมั่นใจในการรับบทเป็นตัวร้ายที่ประสบความสำเร็จ

 

อย่างไรก็ตาม ซงฮายุน ตั้งข้อสังเกตว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการปรับตัวให้เข้ากับตัวละครดังกล่าว เธอกล่าวว่า

“ในตอนแรกฉันยอมรับ ซูมิน ในแบบที่ฉันมักจะทำค่ะ ดังนั้นฉันจึงเริ่มปวดเมื่อยตามร่างกายและเป็นลมพิษ ฉันกำลังจะเป็นบ้าค่ะ ร่างกายของฉันกำลังปฏิเสธตัวเอง ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าฉันคงไม่สามารถจะแสดงบทบาทแบบนี้ได้ค่ะ”

 

 

นักแสดงสาวยังเปิดเผยอีกว่าเธอได้ไปปรึกษาจิตแพทย์และผู้เชี่ยวชาญนิติจิตวิทยาเพื่อเข้าถึงบทบาทดังกล่าวให้ได้มากที่สุด ซงฮายุน กล่าวว่า
 

“ฉันได้พบกับอาจารย์และศึกษาพื้นฐานของตัวละครตัวนี้ เช่น จิตวิทยาของเธอ เหตุผลในการกระทำของเธอ และที่มาของความอิจฉาค่ะ ฉันยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับปฏิกิริยาของ ซูมิน เมื่อเธอพบปะผู้คน ลักษณะนิสัยของเธอเมื่อกำลังพูด และการแสดงออกทางดวงตาของเธอด้วยค่ะ”

 

นักแสดงสาวยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าตัวละคร ซูมิน ในเว็บตูนนั้นเรียบง่ายกว่าเมื่อเทียบกับตัวละครที่เธอเล่นในละครเรื่องนี้
 

เธอปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการอธิบายถึงเรื่องที่เธอจัดระเบียบรูปในโซเชียลมีเดียของเธอก่อนที่จะมารับบทตัวร้าย ซงฮายุน กล่าวว่า
 

“ฉันรู้สึกเหมือนรูปถ่ายในอดีตที่ฉันอัปโหลดในโซเชียลของตัวเองกำลังขัดขวางไม่ให้ฉันรับบท ซูมิน ค่ะ หลังจากลบรูปทั้งหมดไปแล้วก็ไม่มีอะไรที่ต้องกลัวอีกต่อไป ส่วนหนึ่งของฉันคือไม่อยากรบกวนผู้ชมที่ดูผลงานนี้ด้วยค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X