พัคมินยอง (Park Min Young) บอกว่าเธอลดน้ำหนักเหลือแค่ 37 กิโลกรัม สำหรับบทในเรื่อง 'Marry My Husband'
2023-12-20 08:38:20
Advertisement
คลิก!!!

'Marry My Husband' ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เตรียมลงจอให้ชมกันในวันที่ 1 มกราคม ปี 2024

'Marry My Husband' เล่าเรื่องของ คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) หญิงสาวที่พบว่าถูกสามีของเธอนอกใจไปมีชู้กับเพื่อนสนิท เธอมีโอกาสได้ย้อนเวลากลับไป 10 ปีก่อนหน้านี้และเริ่มแผนแก้แค้นของตัวเองด้วยการทำให้เพื่อนสนิทของเธอเป็นคนที่ได้แต่งงานกับสามีของเธอแทน และเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง 

 

สำหรับเรื่องนี้ พัคมินยองบอกว่าเธอลดน้ำหนักไปถึง 37 กิโลกรัม เพื่อถ่ายทอดบทของ คังจีวอน ที่ได้เจอกับเหตุการณ์ที่เจ็บปวดอย่างมากมาย

นอกจากนี้เราจะได้เห็น พัคมินยองทั้งในลุคผมสั้นและผมยาวในบทของคังจีวอนก่อนและหลังการย้อนเวลา เธอบอกว่าทรงผมเป็นอีกสิ่งที่ทำให้สังเกตได้ชัดว่าตอนนี้ตัวละครของเธออยู่ในช่วงเวลาไหน ถึงแม้จะยังเป็นตัวละครเดียวกันก็ตาม
 

สำหรับ 'Marry My Husband' เป็นเรื่องราวที่ทำให้คนได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตที่เราสามารถเลือกได้เอง ตัวละครของคังจีวอนที่มีโอกาสได้เปลี่ยนชีวิตของเธอจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เลือกทางที่แตกต่างไปจากชีวิตเดิม

'Marry My Husband' เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมหลายคนเฝ้ารอ ถือเป็นซีรีส์เปิดปีใหม่ที่น่าสนใจทั้งเนื้อเรื่องและนักแสดงที่มาร่วมงาน 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X