พัคมินยอง (Park Min Young) เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเธอโดยสิ้นเชิงในโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ “Marry My Husband”
2023-12-04 20:27:00
Advertisement
คลิก!!!

“Marry My Husband” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอของช่อง tvN เผยโปสเตอร์หลักของซีรีส์ออกมาแล้ว!


“Marry My Husband” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของนักเขียน ซองโซจัก เล่าเรื่องราวการแก้แค้นของ คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) หญิงสาวที่ป่วยระยะสุดท้าย และต้องมารับรู้ว่า จองซูมิน (รับบทโดย ซงฮายุน (Song Ha Yoon)) และ พัคมินฮวาน (รับบทโดย อีอีคยอง (Lee Yi Kyung)) เป็นชู้กันและเธอถูกฆ่าโดย พัคมินฮวาน


คังจีวอนได้รับโอกาสย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน และได้ร่วมมือแก้แค้นคนทั้งคู่กับ ยูจีฮยอก (รับบทโดย นาอินอู (Na In Woo)) หัวหน้าแผนกที่ทำงานที่เดียวกันกับเธอ


โปสเตอร์ใหม่เป็นภาพของ คังจีวอน ในปัจจุบัน และ คังจีวอน ในอดีต ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกัน คังจีวอนในทางขวามือ สวมแว่นตาและมีความหม่นหมองเมื่อยืนอยู่กับสามีของเธอ โดยเขาก็แอบจับมืออยู่กับจองซูมิน

 

ในขณะที่ฝั่งซ้ายมือ คังจีวอนใส่ชุดทำงาน มาพร้อมรอยยิ้มสดใส เธอจับมืออยู่กับ ยูจีฮยอก และเขามองแค่เธอเท่านั้น ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า ‘โอกาสที่จะเปลี่ยนชะตาของฉัน ทิ้งขยะในชีวิตของฉันไปให้หมด!’


ต้องรอติดตามว่าคังจีวอนจะแก้แค้นสามีและเพื่อนสนิทที่หักหลังเธออย่างไร หลังจากเธอสามารถย้อนเวลากลับมา 10 ปีก่อนที่เธอจะแต่งงานและมีโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง


“Marry My Husband” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X