สุดเซอร์ไพรส์! “คิมโกอึน” ปรากฏตัวใน “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” กับบทบาทที่ทำคนดูใจละลาย
2024-02-23 19:55:04
Advertisement
คลิก!!!

เข้าฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูกันแล้วกับ “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” ภาพยนตร์รักฉบับคนและหมา โดยเสียงตอบรับจากผู้ชมล้วนแต่บอกว่าเหนือความคาดหมาย เป็นมากกว่าหนังสำหรับคนรักหมา ทั้งโปรดักชันงานสร้างในทุกองค์ประกอบ และเรื่องราวของทุกตัวละครทั้งคนและน้องหมาค่อย ๆ เข้าสู่กลางใจของผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจ 

 

“นี่คือหนังที่อิ่มหัวใจมาก ๆ มีครบทุกรสชาติที่หนังดี ๆ ซักเรื่องควรจะมี” หนึ่งในรีวิวที่ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังเกาหลีเรื่องเยี่ยมแห่งปีที่ไม่ควรพลาดชมในโรงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่เต็มอิ่ม กลมกล่อมทุกอารมณ์ อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและคราบน้ำตา ที่เมื่อดูจบแล้วโลกของคุณจะสดใสไปอีกหลายวัน 

 

นอกจากจะใจฟูไปกับความน่ารักของน้องหมาและความสัมพันธ์สุดซาบซึ้งแล้ว เรื่องนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ใจละลายกับรอยยิ้มแสนสวยและเสียงไพเราะหวานฉ่ำของนักแสดงสาวหมวย “คิมโกอึน” (Little Women, Goblin) ที่โผล่มารับเชิญในบทแม่ของ “เจ้าหมาสติง” และแฟนสาวของ “อีฮยอนอู” ที่รับบทเป็นนักดนตรีสุดเท่ โดยอีฮยอนอูได้พูดถึงการร่วมงานกันของทั้งคู่ว่า 

 

“คิมโกอึนคือเพื่อนนักแสดงที่ผมชื่นชมและเคารพมาตลอด เป็นนักแสดงที่ผมอยากเดินรอยตาม เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขมากที่เราได้ร่วมงานกันในหนังเรื่องนี้” 

 

รับพลังความใจฟูเกินต้านด้วยกันใน “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งเสียงเกาหลีและเสียงไทยโดยทีมพากย์พันธมิตร 

 

ทุกเสียงชื่นชม ทุกหัวใจเทให้ “Dog Days” ท่วมท้น: https://youtu.be/OmpblfVp_dw

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X