แฟนไทยกรี๊ดหนักมาก! พัคโบกอม ปล่อยเบื้องหลัง Fansign in Thailand เจ้าตัวเผยมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาไทย
2024-02-13 16:02:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากหนุ่มพัคโบกอมบินลัดฟ้าจัดแฟนไซน์สุด Exclusive เป็นครั้งแรกในไทย เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า EMSPHERE ล่าสุด หนุ่มพัคโบกอมยังเอาใจแฟนไทยด้วยการปล่อย PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND BEHIND FILM เบื้องหลังกิจกรรมต่าง ๆ ที่หนุ่มพัคโบกอมบินมาไทยในต้นปีที่ผ่านมาเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

 

โดยในคลิป หนุ่มพัคโบกอมได้ส่งข้อความมาทักทายแฟนชาวไทยทุกคนพร้อมเผยว่างาน “PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND” เป็นงานแรกของปี 2024 ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ โดยในคลิปเรายังได้เห็นพัคโบกอมทำกิจกรรมกับแฟนคลับทุกคนด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มและมีความสุข พร้อมมอบความ Exclusive ด้วยการสบตาและแจกลายเซ็นให้ทุกคนแบบตัวต่อตัว 

 

โดยก่อนงานแฟนไซน์ไม่กี่ชั่วโมง หนุ่มพัคโบกอมก็ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่มารอรอบ ๆ งาน PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND ด้วยการทักทายและแจกลายเซ็น โดยในคลิปยังโชว์ให้เห็นถึงโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่พัคโบกอมชวนแฟนคลับถ่ายรูปรวมด้วยกันด้วยท่าหัวใจสุดฮิต ทำเอาแฟนคลับใจเต้นรัวๆ 

 

นอกจากงานแฟนไซน์ที่เกิดขึ้นแล้ว หนุ่มพัคโบกอมยังแอบมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังงานที่ทำให้ทุกคนแตกตื่นกับลุคสุดเท่ของเจ้าตัวในงานเปิดตัว CELINE STORE ณ สยามพารากอน ร่วมกับสาวลิซ่า BLACKPINK โชว์ลุคสวยหล่อของทั้งสอง Global Brand Ambassdor ของ CELINE

 

และขาดไปไม่ได้เลยกับวิดีโอเบื้องหลังสุด Exclusive ของการถ่ายทำนิตยสาร ELLE Thailand ที่หนุ่มพัคโบกอมได้มาอวดลุค CELINE HOMME's บนหน้าปกฉบับเดือนมกราคม 2024 แถมเจ้าตัวยังแชร์ว่าโลเคชั่นที่ถ่ายทำที่ไทยสวยมาก ๆ ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้กับการถ่ายทำสุด ๆ 

 

สุดท้ายนี้หนุ่มพัคโบกอมยังทิ้งท้ายส่งข้อความถึงแฟน ๆ ชาวไทยในคลิปว่า เจ้าตัวรู้อยู่เสมอว่าแฟนคลับไทยคอยส่งกำลังใจ และซัพพอร์ตทุก ๆ ผลงานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละครเวที หรือกิจกรรมต่าง ๆ จึงอยากขอบคุณแฟน ๆ และจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนอยู่เสมอ 

 

แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของพัคโบกอมได้ โดยเฉพาะซีรีส์เรื่อง ‘When Life Gives You Tangerines’ ที่เขาได้ประกบคู่กับ IU ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทาง Netflix ภายในปี 2024 นี้แล้ว ล่าสุดเขายังได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “Good Boy” ร่วมกับคิมโซฮยอน ที่มีแพลนถ่ายทำในปีนี้ แฟน ๆ สามารถรอติดตามผลงานใหม่ของพัคโบกอมได้ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน


 

ประวัติพัคโบกอม

พัคโบกอม (อ่านว่า พัค-โบ-กอม / PARK BO GUM / 박보검) นักแสดง นักร้อง และนักดนตรีชาวเกาหลีใต้ สังกัดบริษัท THEBLACKLABEL ของ TEDDY PARK เจ้าของฉายา สมบัติแห่งชาติ น้องชายแห่งชาติ แฟนหนุ่มแห่งชาติ และเจ้าชายองค์รัชทายาทแห่งชาติของเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 1993 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นนักแสดงเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในรายชื่อ Korea Power Celebrity ของนิตยสาร Forbes และได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ ‘CELINE’

 

พัคโบกอมมีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 2011 เรื่อง พยานมืดปมมรณะ และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีกับความหลากหลายบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลาย ๆ เรื่อง และในปี 2016 เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัล Actor of the Year นักแสดงแห่งปีจาก Gallup Korea 

 

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ พัคโบกอม กลายเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟน ๆ เกาหลีและต่างชาติ คือซีรีส์เรื่อง Reply 1988 (2015) โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 18.8% ทำให้เป็นละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีในปีนั้น และทำให้เขาได้รับฉายาว่า "น้องชายคนเล็กแห่งชาติ" และจากบทบาทนี้ ทำให้พัคโบกอมโด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X