“เอริค นัม” คิกออฟเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพฯ ศุกร์นี้ ไทยนัมเนชั่นเจอกันใน “Eric Nam: House on a Hill World Tour in Bangkok”
2024-02-13 15:44:52
Advertisement
คลิก!!!

16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ
ซื้อบัตรหน้างานหรือที่ thaiticketmajor

 

โค้งสุดท้ายของจริง มาทำวันศุกร์นี้ ให้สุขที่สุด นับถอยหลังก่อนเจอกันในคอนเสิร์ต “Eric Nam: House on a Hill World Tour in Bangkok” คอนเสิร์ตของศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิต I Don’t Know You Anymore, Love Die Young และ Only For A Moment หนึ่งในเพลงจาก House On A Hill อัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อเดียวกับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ของเอริค

 

ซึ่งเซ็ตลิสต์ที่เหล่านัมเนชั่นต่างชาติแอบสปอยล์มานั้น บอกเลยว่าไม่ซื้อบัตรตอนนี้ระวังจะพลาดโมเมนต์ดี ๆ ของเดือนแห่งความรัก เพราะพี่เอริคจัดเต็ม นอกจากสามเพลงที่กล่าวถึงมาแล้ว ยังมี Any Other Way, Paradise, Don’t Leave Yet, Wildfire และ Runaway

 

ไทยนัมเนชั่นเตรียมตัวยิ้มหวานก่อนใคร รับบทคนไทยคนแรกกับคอนเสิร์ต “Eric Nam: House on a Hill World Tour in Bangkok” 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor.com หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X