อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) กับความนิยมที่แม้จะอยู่ในช่วงเข้ากรมก็ยังคงเป็นกระแส
2024-02-12 16:53:35
Advertisement
คลิก!!!

ระยะเวลาระหว่างเข้ากรมของนักแสดงชายชาวเกาหลีนั้น เป็นช่วงเวลาที่เรามักจะไม่ได้เห็นผลงานของพวกเขา และถือเป็นช่วงที่พวกเขาห่างหายไปจากวงการ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) เพราะช่วงก่อนเข้ากรมเขาได้ทำผลงานไว้ดีมาก


หลังจากจบซีรีส์เรื่อง 'Bad Mother'  เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อีโดฮยอนได้เข้าประจำการในวงดนตรีทหารอากาศ ซึ่งในเรื่อง 'Bad Mother'  เข้าได้โชว์ฝีมือการแสดงโดยแสดงเป็น 2 บทบาท คืออัยการผู้แสนเย็นชา และชายที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุจนกลับไปเป็นเด็กวัย 7 ขวบอีกครั้ง 

 

 

เขาทำงานหนักต่อเนื่องจนถึงช่วงก่อนเข้ากรม เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่เขาจะห่างหายไปทำภารกิจในกองทัพ 2 ปี โดยเขามีผลงานในเรื่อง 'Sweet Home' ซีซั่น 2 ที่ปล่อยเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว และคาดว่าจะมารับบทสำคัญใน 'Sweet Home' ซีซั่น 3 ที่คาดว่าจะปล่อยในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

 


ผู้กำกับอึนบกได้บอกใบ้ว่า

“อึนฮยอก (รับบทโดย อีโดฮยอน) ปรากฎตัวในตอนท้ายของเรื่อง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เราถ่ายทำไว้ เขาจะรับบทหลักในซีซั่น 3 เราคงไม่ทิ้ง อึนยู (รับบทโดย โกมินซี) ไว้ลำพังหรือใช่ไหม?” 


นอกจากนี้เขายังได้ปรากฎตัวในเรื่อง 'Death's game' ทางช่อง Tving ถึงแม้จะแค่ตอนเดียวก็ตาม โดยเขารับบทเป็น จางกอนอู ชายหนุ่มที่มี ชเวอีแจ (รับบทโดย ซออินกุก) อยู่ในร่าง ถ่ายทอดบทบาทโรแมนติกที่บีบคั้นหัวใจ

 

 

เขาเลือกให้ 'Death's game' เป็นโปรเจคสุดท้ายก่อนเข้ากรมของเขา เพราะเคยร่วมงานกับพีดีฮาบยองฮุน ในเรื่อง '18 Again' ถึงแม้จะออกมาแค่เล็กน้อย แต่เขาก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

อีโดฮยอนจัดการตารางงานในช่วงเวลาสั้นๆก่อนเข้ากรม เขามีทั้งผลงานเรื่อง 'Bad Mother', 'Sweet Home' และภาพยนตร์เรื่อง 'Exorcist' อีกทั้งยังไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเรื่อง 'Death's game' 

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Exorcist' ที่กำลังเตรียมเข้าฉายของเขา เล่าเรื่องแปลกที่เกิดขึ้นระหว่าง นักธรณีวิทยา นักปราชญ์ และหมอผี ที่ย้ายหลุมศพลึกลับเพื่อเงินจำนวนมาก

อีโดฮยอน จะรับบทเป็น บงกิล ชายที่ต้องเลิกเล่นเบสบอลเพราะป่วย เขามาในลุครอยสักอักขระคาถาเต็มตัว ซึ่งไม่เคยเห็นลุคนี้ในผลงานก่อนหน้าของเขามาก่อน ผู้กำกับจางแจฮยอน ได้พูดถึงอีโดฮยอนในเรื่องนี้ว่า

“ภาพลักษณ์และคาริสม่าของอีโดฮยอน เข้ากับบท บงกิลได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้อีโดฮยอนยังมีความสามารถในการถ่ายทอดฉากยากๆด้วยทักษะการแสดงของเขา”

 

 

ยังไม่สรู้ว่าอีโดฮยอนจะสามารถทำผลงานได้ดีหรือไม่ในเรื่องนี้ แต่วงในของวงการบันเทิงบอกว่า

“มีคนพูดกันว่าไม่มีใครมาแทนที่อีโดฮยอนได้ถ้าวัดกันในหมู่นักแสดงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา” 

“เพราะว่าเขามีผลงานทั้งทางแพลตฟอร์มออนไลน์ และ ภาพยนตร์ระหว่างช่วงไปเข้ากรม เขาคือนักแสดงที่ยังคงเดินอยู่บนเส้นทางของความสำเร็จหลังจากปลดประจำการ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X