แบมแบม และ มาร์ค ให้ความเห็นเกี่ยวกับคำถามที่ว่า “สมาชิก GOT7 คนไหนที่เปลี่ยนไปมากที่สุด!”
2024-02-10 16:36:41
Advertisement
คลิก!!!

ทุกคนรู้ดีว่าหนุ่ม ๆ GOT7 รู้จักกันมานานกว่าทศวรรษแล้ว ดังนั้นสมาชิกแต่ละคนจึงได้เห็นการเติบโตในหลาย ๆ ด้านของกันและกัน

 

ล่าสุด มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) และ แบมแบม (BamBam) ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้งในรายการ Bam House ของ แบมแบม ซึ่งในรายการทั้งสองได้รำลึกถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในอดีตของสมาชิกในวง GOT7

 

 

หลังจากพูดคุยกันไปสักพัก มาร์ค ก็ถามว่า “คิดว่าใครเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากที่สุดในตอนนี้?” แบมแบม เลือก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

 

เขาตอบอย่างไม่ลังเลโดยอธิบายว่าภาพลักษณ์ตลก ๆ ของ แจ็คสัน เปลี่ยนไปอย่างมากนับตั้งแต่ที่เขาทำกิจกรรมเดี่ยว โดยเฉพาะในยุค Magic Man

“ฉันคิดว่า แจ็คสัน นะ นับตั้งแต่เขาเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว… ฉันคิดว่าเป็นตั้งแต่ตอน Magic Man เขาเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเขาไปอย่างมาก” — แบมแบม

 

แบมแบม นึกถึงการกลับมาพบกันของเขากับ แจ็คสัน ที่ปารีสเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 10 ปีของวง เขาอธิบายว่าเมื่อพวกเขาอยู่กันตามลำพังห่างไกลจากฝูงชน แจ็คสัน ก็ยังคงทำตัวเหมือนที่เขาทำอยู่เสมอ แต่ในที่สาธารณะ แจ็คสัน กลับแสดงภาพลักษณ์ที่เท่และสงบมากขึ้น ซึ่งแตกต่างไปจากที่ แบมแบม เห็นโดยสิ้นเชิง

“ฉันไม่คิดว่าเขาคือ แจ็คสัน คนแก่และตลกที่เราเคยรู้จักนะ ที่ปารีส เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 10 ปีของเรา ฉันเลยไปดื่มที่ห้องกับ แจ็คสัน ตอนนั้นเขาก็เหมือนเดิมแหละ แต่เมื่อเราออกไปข้างนอก ว้าว เขาจะไม่หัวเราะเลย เขาทำตัวเท่แบบนี้” — แบมแบม

 

แบมแบม บอกว่า แจ็คสัน มักจะโพสท่าให้กล้องเหมือนกับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพเสมอโดยไม่คำนึงถึงงานและสถานที่ ในทางกลับกัน แบมแบม มักจะโพสท่าอย่างเป็นมิตรพร้อมชูสองนิ้วและยิ้มอยู่เสมอ ขณะที่ มาร์ค ก็มักจะโพสท่าไปในแนวของ แบมแบม มากกว่า

 

แบมแบม: บางครั้งเมื่อฉันเห็นวิธีที่เขาถ่ายรูป ฉันก็สงสัยว่าตัวเองควรทำแบบเดียวกับที่เขาทำหรือเปล่า เขาและฉันไปงาน Louis Vuitton ด้วยกัน แจ็คสัน ยืนสูงตระง่าน สวมแว่นกันแดดเท่ ๆ แต่ฉันเป็นแบบนี้ในรูปถ่ายทั้งหมด

 

มาร์ค: ฉันก็เหมือนกัน! ฉันด้วย!

แบมแบม : โอ้ นายก็เหมือนกันเหรอ? คือคนในงานเยอะมาก ฉันก็เลยโพสท่าแนวถ่ายแบบไม่ได้ ฉันได้แค่พูดว่า 'โอ้ ขอบคุณครับ!'

ในขณะที่ แบมแบม เชื่อว่า แจ็คสัน เปลี่ยนไปมากที่สุด แต่ มาร์ค กลับให้ความเห็นว่ามักเน่ ยูคยอม (Yugyeom) เปลี่ยนไปมากที่สุด เขาคิดว่าเป็นเพราะสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปของ ยูคยอม ในขณะที่เขาปรับตัวเข้ากับใครก็ได้ที่อยู่ด้วย

 

มาร์ค: ยูคยอม ก็เหมือนกัน…

แบมแบม:โอ้ ใช่ ๆ แต่ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับเขามากนัก

 

มาร์ค: เพราะเจอเขาบ่อย ๆ ไง

แบมแบม: ฉันคิดว่า ยูคยอม เป็นเหมือนกับฟองน้ำ เขามักจะดูดซับผู้คนรอบตัวเขา

 

มาร์ค: ถูก ถูก ถูก

แบมแบม: ตั้งแต่มาร่วมงานกับ AOMG เขากลายเป็น AOMG จริง ๆ เขาไม่เต้นอีกต่อไปแล้วด้วย…

 

มาร์ค: จริงเหรอ?

แบมแบม: คือว่าเขาก็เต้นบ้างนะ แต่ไม่ใช่อารมณ์แบบเดียวกับที่เราเคยเต้นด้วยกัน

 

แม้ว่าสมาชิกบางคนอาจจะเปลี่ยนไป แต่ แบมแบม บอกว่าเขาชอบการเปลี่ยนแปลงโดยรวม เขาคิดว่าทุกคนประสบความสำเร็จในการทำสิ่งที่พวกเขาทำได้ดี

“ฉันชอบมันนะการเปลี่ยนแปลง ดูเหมือนพวกเราแต่ละคนจะทำในสิ่งที่เราถนัด ฉันก็เลยชอบมัน” — แบมแบม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X