คิมมีคยอง ฉายา “แม่ของละครเกาหลี” เลือก จางนารา และ คิมแตฮี ให้เป็น “ลูก ๆ” ที่เธอสนิทที่สุด!
2024-01-28 16:05:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมมีคยอง (Kim Mi Kyoung) ซึ่งได้รับฉายาว่า “แม่ของละครเกาหลี” (รับบทบาทแม่ในละครเกือบทุกเรื่องที่เธอปรากฏตัว) ได้เลือกนักแสดงสาว จางนารา (Jang Na-ra) และ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ให้เป็น “ลูก ๆ” ที่สนิทที่สุดของเธอ

 

เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ คิมมีคยอง ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ ซึ่งในการสัมภาษณ์ดังกล่าว คิมมีคยอง ได้พูดถึงอาชีพการแสดงของเธอ ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการแสดงบทแม่ของตัวละครหลักในเรื่องมากกว่า 70 เรื่องแล้ว

 

 

คิมมีคยอง นึกถึงครั้งแรกที่เธอรับบทเป็นแม่ว่า “ฉันแสดงบนนี้ครั้งแรกในเรื่อง 'Sunlight Pours Down' เมื่อปี 2004 ค่ะ ตอนนั้นฉันอายุ 40 ต้น ๆ โดยรับบทเป็นแม่ของตัวละครของ รยูซึงบอม (Ryu Seung-beom) ที่อายุ 20 ต้น ๆ ค่ะ ด้วยความที่ยังใหม่สำหรับบทบาทแม่ ในตอนแรกฉันจึงมีความกังวลค่ะ แต่ไม่นานฉันก็มองว่ามันเป็นความท้าทาย และมันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำค่ะ”

 

เมื่อถามว่ามีนักแสดงคนไหนที่ทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมกับบทบาทของพวกเขาในฐานะลูก ๆ ของเธอหรือไม่ เธอตอบว่า "ในขณะที่บางคนเดินหน้าต่อไปโดยไม่หันกลับมามองหลังจากที่การถ่ายทำของเราจบลง แต่ก็ยังมีนักแสดงที่เรียกฉันว่า 'แม่' มาจนถึงตอนนี้ค่ะ”

 

หลังจากนั้น คิมมีคยอง ถูกถามคำถามอีกว่า “มีนักแสดงคนไหนที่คุณอยากให้พวกเขาเป็นลูกจริง ๆ ของคุณบ้างมั้ย?”

นักแสดงหญิงหัวเราะกับคำถามที่ไม่คาดคิดและแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าฉันเคยคิดแบบนั้นมาก่อนหรือเปล่า แต่...” เธอกล่าวต่อว่า “จางนารา กับฉันเป็นเพื่อนสนิทกันถึงแม้ว่าเราจะอายุห่างกันก็ตามค่ะ เมื่อฉันคุยกับเธอฉันไม่รู้สึกเหมือนกำลังคุยกับคนที่อายุน้อยกว่าฉันมาก ๆ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังคุยกับสาวอายุ 90 อยู่มากกว่าค่ะ ฉันหมายถึงเธอเป็นคนช่างคิด ฉันสนุกที่ได้พูดคุยกับ จางนารา ค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คิมแตฮี ด้วย แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันบ่อยนัก แต่เราก็ได้เจอกันบ้างเป็นครั้งคราว จริง ๆ แล้วเมื่อวานเราเพิ่งไปดูการแสดงด้วยกันมาค่ะ และทุกครั้งที่ออกไปเที่ยวด้วยกันกับเธอ ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ว้าว เธอไม่เคยทำตัวเหมือนท็อปสตาร์เลย เธอเจ๋งและถ่อมตัวจริง ๆ' ค่ะ”

 

อนึ่ง คิมมีคยอง  เคยรับบทเป็นแม่ของ จางนารา ในละครเรื่อง 'Confession Couple' (2017) และ 'VIP' (2019) และเคยรับบทเป็นแม่ของ คิมแตฮี ในละครเรื่อง 'Hi Bye, Mama!' เมื่อปี 2020

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X