เหตุผลที่โปรดิวเซอร์รายการ 'Apartment 404' เลือกร่วมงานกับ เจนนี่ (JENNIE) – BLACKPINK
2024-01-28 09:42:26
Advertisement
คลิก!!!

พีดี จองชอลมิน (Jung Cheol-min) จากรายการ “Apartment 404” ได้พูดถึงเหตุผลที่เขาเลือก เจนนี่ (JENNIE) – BLACKPINK ให้มาร่วมงานในรายการใหม่ของเขา 

“ไม่ได้มีความลับอะไรเป็นพิเศษครับ วิธีคิดของผมเหมือนกับตอนที่ทำ Village Survival, the Eight ผมให้อิสระในการมีส่วนร่วมในรายการ แค่คนนั้นสนใจโปรเจคจริงๆ ถ้าไม่สนใจก็ไม่ได้กดดันให้เข้าร่วม เวลาผมเจอโปรเจคดีๆ ผมก็เสนอไป แต่ผมก็เข้าใจว่ามีข้อจำกัดหลายอย่างที่จะสามารถเข้าร่วมได้ โชคดีที่เจนนี่มีประสบการณ์ที่ดีกับ Village Survival, the Eight เราทำขั้นตอนการตัดต่ออย่างโปร่งใสและจริงใจ ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อใจกัน”

 

“ตอนนั้นเจนนี่กำลังยุ่งอยู่กับเวิลด์ทัวร์ และผมก็ลังเลว่าจะติดต่อเธอไปดีไหม เพราะเธอยุ่งมาก แต่ผมได้รับเชิญให้ไปคอนเสิร์ตไฟนอลของ BLACKPINK ซึ่งจัดที่โซล และผมได้มีโอกาสคุยกับเจนนี่ และเพราะคอนเสิร์ตของเธอเสร็จสิ้นลงแล้ว ผมเลยทาบทามเธอไป และเธอแสดงท่าทีสนใจมาก ผมส่งแผนให้เธอ และเธอติดต่อมาด้วยความตื่นเต้นกับคอนเซ็ปต์ เธอตกลงร่วมรายการแบบเร็วมาก” 

 


พีดีจองยังได้พูดถึงความสามารถด้านเอนเตอร์เทนของเจนนี่ว่า

“เจนนี่แสดงออกอารมณ์ของเธออย่างซื่อตรง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ เธอมีเสน่ห์ แทนที่ผมจะบอกให้เธอทำอะไร ผมสนับสนุนให้เธอสนุกไปกับรายการและเป็นตัวของตัวเอง นั่นคือตอนที่เธอจะส่องสว่างอย่างแท้แจ้งและเผยจุดแข็งที่เป็นธรรมชาติออกมา”

 

รายการ “Apartment 404” เป็นรายการที่รวมเอาสมาชิกที่พีดีจองเคยร่วมงานด้วย พร้อมทั้งสมาชิกหน้าใหม่เข้ามาสร้างสีสันให้กับรายการ

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X