มิยอน (G)I-DLE กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่คนเราจะไม่ชอบคนดังโดยไม่ต้องมีเหตุผลมาอธิบาย
2024-01-14 12:52:44
Advertisement
คลิก!!!

มิยอน (Miyeon) (G)I-DLE แบ่งปันมุมมองที่โดนใจชาวเน็ต

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มิยอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในตอนที่สองของรายการทอล์คโชว์บนช่อง YouTube ของ ฮเยริ (Hyeri) Girl's Day เธอโชว์เคมีที่เข้ากันกับ ฮเยริ ขณะเดียวกันก็แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา 

 

เมื่อ ฮเยริ ถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อมีคนวิพากษ์วิจารณ์เธอ มิยอน ก็ตอบว่า “คนสมัยนี้มีสายตาที่เฉียบแหลมมากค่ะ ซึ่งฉันก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับความคิดเห็นเหล่านั้น ถ้าฉันร้องเพลงแล้วทำผิดพลาดพวกเขาก็จะมองเห็นได้ทันที ดังนั้นหากพวกเขาพูดว่าฉันร้องเพลงไม่เก่ง ฉันก็ต้องยอมรับมันค่ะ ฉันอาจจะหาเหตุผลเข้าข้างตนเองในสิ่งที่ฉันทำ แต่ฉันจะพยายามทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อไปเมื่อได้อ่านความคิดเห็นประเภทนั้นค่ะ”

 

มิยอน กล่าวเสริมว่า “มีคนไม่มากนักที่พูดว่า 'ฉันเกลียดเธอ!' โดยไม่มีเหตุผล” แต่ ฮเยริ กลับบอกว่า “ไม่ ๆ มีสิ แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจมันหรอกนะ” มิยอน กล่าวต่อว่า “เรามักชอบใครสักคนโดยไม่มีเหตุผล และใครคนนั้นที่ชอบเราเขาก็ชอบเราโดยไม่มีเหตุผลเหมือนกัน ดังนั้นฉันคิดว่าคนอื่นสามารถไม่ชอบเราได้โดยไม่มีเหตุผลค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเป็นคนดัง”

 

ฮเยริ เห็นด้วยและบอกว่านั่นเป็นทัศนคติที่ดีต่อสุขภาพจิต มิยอน ขอบคุณ ฮเยริ ที่ให้การสนับสนุนเธอพร้อมกับกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับสิ่งที่ฉันคิด แต่ ฮเยริ มักจะสนับสนุนฉันเสมอค่ะ มันทำให้สบายใจเมื่อเธอบอกว่ามันอาจจะเป็นแบบนั้น เมื่อใดก็ตามที่ฉันคาดเดาตัวเอง ฮเยริ ก็จะบอกว่ามันเป็นไปได้และโอเคที่จะคิดแบบนั้น ฉันมีหลายช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกขอบคุณที่มีเธออยู่ค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X