ฮันโซฮี เล่าว่าทำไมเธอถึงเลือกงานแสดงแทนการไปเรียนต่อต่างประเทศ!
2024-01-14 12:33:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้แบ่งปันเหตุผลส่วนตัวเบื้องหลังการตัดสินใจละทิ้งการศึกษาในต่างประเทศและเริ่มต้นอาชีพการแสดงแทน

 

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ ฮันโซฮี ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในช่อง YouTube ของโปรดิวเซอร์นายองซอก (Nah Yung Suk) และในระหว่างรายการ ฮันโซฮี ได้เปิดเผยว่าทำไมเธอถึงเลือกงานแสดงแทนการไปเรียนต่อที่ปารีส

 

ฮันโซฮี กล่าวว่า “ในการจะได้รับวีซ่าเพื่อไปเรียนที่ปารีส ฉันต้องมีสเตทเม้นท์ในบัญชีธนาคารของฉัน 60 ล้านวอน (ราว 1.6 ล้านบาท) ค่ะ พวกเขามีนโยบายดังกล่าวเพื่อป้องกันผู้อพยพอย่างผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ฉันไม่มีเงินมากขนาดนั้น ฉันเลยเริ่มทำงาน part-time ฉันทำงานในผับ 12 ชั่วโมงได้เงิน 1.8 ล้านวอน แต่พอได้ทำงานถ่ายแบบ 2 ชั่วโมงฉันได้เงิน 3 ล้านวอน ฉันเลยเดินแบบต่อให้กับ Musinsa ค่ะ จากนั้นฉันก็ได้มีโอกาสเล่นโฆษณาทางทีวีให้กับแบรนด์แครกเกอร์ Ritz ฉันเห็นเงิน 20 ล้านวอนในบัญชีของฉันหลังจากถ่ายทำโฆษณาเสร็จ ตอนนั้นฉันยังไม่มีเอเจนซี่ ดังนั้นเงินทั้งหมดจึงเป็นของฉันหลังจากหักภาษีแล้วค่ะ ฉันเลยแบบว่าโอเค ฉันจะถ่ายโฆษณาสามชิ้นแล้วไปเรียนที่ปารีสค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่สุดท้ายฉันก็มาถึงจุดที่ฉันอยู่ตอนนี้ เพราะหลังจากที่ CEO เอเจนซี่คนปัจจุบันของฉันได้เห็นโฆษณา เขาก็เสนอให้ฉันเดบิวต์เป็นนักแสดงค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X