คิมอาจุง ในวัย 41 ปี เผยว่าเธออยากแต่งงานมากแค่ไหน!
2024-01-06 13:47:39
Advertisement
คลิก!!!

คิมอาจุง (Kim Ah-joong) นักแสดงสาววัย 41 ปี แบ่งปันความหวังในการแต่งงานของเธอ

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ได้มีการออกอากาศของรายการ 'Unexpected Business 3' ทางช่อง tvN ซึ่งถือเป็นวันที่หกของการทำธุรกิจ 'Asian Market' ในเมืองมาริน่า แคลิฟอร์เนีย 

 

ตอนดังกล่าว มีคนเห็น คิมอาจุง และ พัคบยองอึน (Park Byung Eun) ขับรถไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ ๆ เพื่อซื้ออาหารทะเลสดใหม่

 

หลังจากซื้อสิ่งที่พวกเขาต้องการแล้ว ระหว่างทางกลับไปยัง 'Asian Market' คิมอาจุง และ พัคบยองอึน ก็พูดคุยเรื่องสับเพเหระเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขา

 

 

 

ขณะที่คุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน พัคบยองอึน ก็ได้ถาม คิมอาจุง เกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอที่มีต่อเรื่องนี้

 

คิมอาจุง ตอบว่า “โอ้ ฉันคิดว่าใครก็ตามที่สามารถหาคนที่อยากแต่งงานด้วยได้นั้นคือคนโชคดีค่ะ คุณก็รู้ว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะเจอคนแบบนั้น ฉันอยากจะมีโชคแบบนั้นบ้างจัง ฉันหวังจริง ๆ ว่าฉันจะโชคดีเหมือนพวกเขาในสักวันหนึ่ง”

 

เธอเล่าต่อว่า “ถ้ารู้สึกว่าอยากแต่งงานกับใครสักคน นั่นหมายความว่าคุณเชื่อใจพวกเขามากพอที่จะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับพวกเขาได้ คุณยังต้องการความรักนอกเหนือจากความไว้วางใจด้วย ซึ่งเรื่องแบบนั้นไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ค่ะ” 

 

พัคบยองอึน ตอบด้วยการพยักหน้าว่า “ใช่ คุณพูดถูก” จากนั้นก็แสดงความคิดเห็นติดตลกว่า “แล้วเราจะไปเวกัสตอนนี้เลยมั้ย ไปกันเลยมั้ยล่ะครับ?”

 

คิมอาจุง ระเบิดเสียงหัวเราะออกมากับคำพูดขี้เล่นของเขา แล้วบอกให้เขาตรงไปที่ 'Asian Market' เหมือนเดิม

 

 

เมื่อพวกเขาไปถึง 'Asian Market' พวกเขาก็ได้รับการต้อนรับจากสมาชิกที่นั่นทันที หนึ่งในสมาชิกที่คอยต้อนรับพวกเขาคือ ยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) ได้สังเกตเห็นว่า พัคบยองอึน สวมโค้ทสวย ๆ แม้จะไปแค่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ ๆ ก็ตาม ยุนคยองโฮ เลยอดไม่ได้ที่จะถาม คิมอาจุง ว่าเกิดอะไรขึ้น และ คิมอาจุง ก็บอกเขาว่า “เขาพยายามจะไปเวกัสกับฉัน!”

 

ในตอนท้ายของวัน เมื่อสมาชิกทุกคนนั่งล้อมวงเพื่อทานอาหารเย็น ยุนคยองโฮ ก็พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง และ คิมอาจุง ก็กล่าวว่า “อย่างที่คุณรู้ มีสถานที่จัดงานแต่งงานมากมายในเวกัสที่คุณสามารถแต่งงานได้ในวันนั้นทันที และเขาก็พยายามพาฉันไปที่นั่นค่ะ!”

 

 

พัคบยองอึน ยิ้มอย่างสนุกสนานและแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีใครรู้ว่าผมรู้สึกเศร้าแค่ไหนที่ต้องกลับมาที่ 'Asian Market' แทนที่จะไปเวกัส (กับเธอ)!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X