กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) พูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอกับ เควิน โอ (Kevin Oh)
2024-01-05 09:01:26
Advertisement
คลิก!!!

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้ร่วมพูดคุยถึงชีวิตการแต่งงานของเธอกับสามี เควิน โอ (Kevin Oh) ในตอนล่าสุดของรายการ You Quiz on the Block

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2022 กงฮโยจิน และ เควิน โอ ได้แต่งงานกัน โดยงานจัดอย่างเป็นการส่วนตัวที่นิวยอร์ก และเธอได้เล่าเรื่องราวชีวิตการแต่งงาน และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามีในรายการ You Quiz on the Block ตอนล่าสุด 

 

กงฮโยจินเริ่มจากบอกว่าในงานแต่งงานเธอใช้เวลาไปกับการพูดคำสาบานเป็นเวลา 10 นาที หลังจากลืมกระดาษที่จดโพยเอาไว้ เมื่อถามว่าเธอพูดอะไรในงาน กงฮโยจินตอบว่า 

“ฉันจำไม่ได้เลยค่ะ”



พูดถึงชีวิตการแต่งงาน กงฮโยจินบอกว่า

“ตอนนี้เราก็แต่งงานกันมา 1 ปีแล้ว พอเล่าให้คนอื่นฟังว่าพวกเราปิดไฟและเข้านอนพร้อมกัน [เพื่อนของฉัน] ทุกคนต่างบอกว่า ก็เพราะพวกเรายังเป็นคู่ใหม่ปลามันอยู่” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันอยากจะใช้เวลากับเขามากกว่านี้แค่ 1 วันก็ยังดี” 

 

ในวันแต่งงาน เธอเล่าว่า

“ฉันขอให้สามีของฉันแต่งเพลงให้ทุกปี เราจะได้รวมเพลงและทำเป็นอัลบั้มได้ เขาไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ได้ และเป็นแค่เสียงดนตรีก็ได้” 

 

กงฮโยจินบอกว่าเขาแต่งเพลงไม่เสร็จทันครบรอบแต่งงาน 1 ปี เพราะว่าพวกเขามีความสุขเกินไปในช่วงเพิ่งแต่งงานจนไม่สามารถรวบรวมอารมณ์ในการแต่งเพลงได้

 

กงฮโยจินบอกว่าเธอบันทึกเบอร์โทรศัพท์ของสามีโดยใช้ชื่อว่า ‘เทพบุตร’ จนพ่อแม่สามีถึงกับแซวว่าเธอใช้ชื่อที่เชยมาก กงฮโยจินบอกว่า

“ฉันเห็นปีกด้วยค่ะ”



สำหรับเรื่องที่เธอเจอสามีได้อย่างไร กงฮโยจินบอกว่าเธอไปงานคอนเสิร์ตของเควิน โอ และหลังจากนั้นเธอก็ได้ไปงานคอนเสิร์ตกับเขา เพราะว่าเขาซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้กลุ่มเพื่อน กงฮโยจิพูดติดตลกว่า

“ฉันได้เลขบัญชีของเขามาก่อนเบอร์โทรศัพท์ของเขาอีกค่ะ”

 

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เจอกันตอนที่กงฮโยจินเดินทางไปเที่ยวที่อเมริกาช่วงที่ซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms ออกอากาศ และเควิน โอ ก็ไปเยี่ยมครอบครัวในช่วงนั้นพอดี แม้ว่าเธอจะลังเลตอนที่ออกไปทานข้าวด้วยกันในครั้งแรกเพราะกลัวโดนจับจ้องจากสาธารณะ แต่สุดท้ายเธอก็ไปทานอาหารกับเควิน โอ ที่ร้านอาหารไทย และทั้งคู่ค่อยๆส่งข้อความหากัน 

 

กงฮโยจินได้พูดถึงผลงานการแสดงของเธอ ซึ่งซีรีส์ 13 เรื่องที่เธอแสดงมีเรตติ้งถึงเลข 2 หลักทุกเรื่อง และ 8 เรื่องมีเรตติ้งมากกว่า 20% 

ยูแจซอกบอกว่า

“เราได้ยินมาว่าคุณถามคังฮานึล (Kang Ha Neul) ว่า ‘คุณพร้อมหรือยังกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต?’ ก่อนจะถ่ายเรื่อง When the Camellia Blooms’” 

 

กงฮโยจินปล่อยมุก

“ฉันพูดกับ โจจองซอก (Jo Jung Suk) เหมือนกันค่ะ” แสดงให้เห็นว่าเธอคือตัวแม่ของวงการซีรีส์เกาหลี

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X