หญิงสาวในคดีแบล็คเมล์ อีซอนคยุน (Lee Sun Gyun) ถูกคุมขังหลังจากพยายามหลบหนี
2023-12-29 11:02:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หน่วยสืบสวนตำรวจนครบาลสถานีตำรวจอินชอนได้ขอหมายจับหญิงสาววัย 28 ปี (ต่อไปจะแทนด้วย A) ในคดีขู่กรรโชกและแบล็คเมล์

หนึ่งวันก่อนหน้า A ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเตรียมถูกออกหมายจับ ไม่ได้มารายงานตัวต่อศาลเขตอินชอน และไม่มีการอธิบายเหตุผลต่อศาล ตำรวจได้ทำการค้นหาและตรวจสอบที่อยู่ของเธอ ตำรวจได้ขอหมายจับซึ่งสอดคล้องกับหมายเตรียมจับก่อนหน้า ในวันเดียวกันตำรวจสามารถระบุที่อยู่และเข้าจับกุมเธอ

ขณะนี้ A ถูกคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจนนยอน ในอินชอน เพื่อรอการตรวจสอบหลักฐานที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม เวลา 14.30 น. ภายใต้การพิจารณาคดีของผู้พิพากษา อีคยูฮุน หัวหน้าผู้พิพากษาที่ออกหมายจับ ณ ศาลอินชอน A ถูกตั้งข้อหาขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่า 50 ล้านวอน จากการแบล็คเมล์นักแสดง อีซอนคยุน คดีนี้ถูกรายงานเมื่อเดือนตุลาคม ตอนที่ อีซอนคยุนได้แจ้งความว่า A และ B ผู้จัดการหญิงของสถานบันเทิง วัย 29 ปี ได้ขู่กรรโชกทรัพย์เขา ทำให้เขาต้องจ่ายเงินให้กับ B เป็นจำนวน 300 ล้านวอน และ A 50 ล้านวอน ตำรวจได้สืบสวนขยายผลจากข้อกล่าวหานี้

ก่อนหน้านี้ อีซอนคยุนได้เข้ารับการสืบสวนกับตำรวจเนื่องจากต้องสงสัยว่าใช้กัญชาและสารกล่อมประสาท แม้ว่าจะเข้าสืบสวนเป็นจำนวน 3 ครั้ง แต่เขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ผลการตรวจปัสสาวะ, การวิเคราะห์เส้นผม และการเก็บตัวอย่างเส้นผมตามร่างกาย ทั้งหมดออกมาเป็นลบ

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 27 ธันวาคม ได้เกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้น เมื่อ อีซอนคยุน ถูกพบว่าหมดสติอยู่ที่ลานจอดรถในจงโนกู โซล และได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิต งานศพของเขาถูกจัดขึ้นอย่างเป็นการส่วนตัว มีเพียงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนเข้าร่วมงาน

ที่มา ( 1 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X