อีซอนบิน (Lee Sunbin) พูดถึงแผนการแต่งงานของเธอกับ อีกวางซู (Lee Kwang Soo)
2023-12-20 19:53:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม อีซอนบิน (Lee Sunbin) ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของเธอ 'Boyhood' ทาง Coupang Play ซึ่งออกอากาศไปเมื่อ 24 พฤศจิกายน
 

'Boyhood' เล่าเรื่องของ จางบยองแท (รับบทโดย อิมซีวาน (Yim Siwan)) เด็กชายที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆที่ชื่อว่า อนยัง ในจังหวัดชุงชองใต้ ที่มีความฝันว่าอยากใช้ชีวิตโดยไม่แพ้ใคร แต่เมื่อเขาย้ายไปยังโรงเรียนมัธยมการเกษตรบูยอ เขาได้เจอกับสิ่งที่ต้องรับมือ เพราะไปมีปัญหากับเด็กที่ทั้งน่ากลัวและได้รับความนิยมแถวนั้น อีซอนบิน รับบทเป็น พัคจียอง หรือเป็นที่รู้จักในนาม แมงมุมดำแห่งบูยอ เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของจางบยองแท

 

ระหว่างสัมภาษณ์ อีซอนบินพูดถึงกระแสตอบรับของเรื่อง 'Boyhood' เธอบอกว่า

“ฉันกำลังถ่ายหนังอยู่ที่จอนจู ซึ่งไกลจากบ้าน และได้รับข้อความมากมายเกี่ยวกับ 'Boyhood' จากคนรู้จัก หลายคนบอกว่าเรื่องนี้สนุก และมีวิดีโอกับมีมจาก 'Boyhood' ไปทั่วอินเตอร์เน็ต ทำให้ฉันรู้ว่าซีรีส์ได้รับความนิยมค่ะ” 

“ฉันได้รับข้อความจากคนรู้จักรวมถึงครอบครัวของพวกเขา และเพื่อนๆ” 

 

เธอพูดต่อ

“เพราะว่าฉันกำลังถ่ายหนังอยู่ ฉันเลยไม่มีโอกาสได้สังเกตจริงๆจังๆซักทีว่าคนตอบรับเรื่อง 'Boyhood' กันยังไง แต่มีข่าวออกมาว่าซีรีส์ประสบความสำเร็จ มันเหมือนกับเป็นเครื่องยืนยันเลยค่ะ ทำให้ฉันมีความสุขมาก คือตื่นเต้นมากจากที่กำลังจะนอน หัวใจฉันเต้นเร็วมากจนนอนไม่หลับเลยค่ะ” 

 

อีซอนบิน พูดถึงปฏิกิริยาของ อีกวางซู แฟนหนุ่มที่คบหากันมา 5 ปีของเธอว่าคิดอย่างไรกับซีรีส์เรื่องนี้ 

“เขาบอกว่าเขาชอบมันค่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ดูทุกตอน แต่เขาบอกว่าซีรีส์สนุก อีกวางซูแสดงความยินดีกับฉันที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จ” 

 

เมื่อถามถึงแผนการแต่งงานระหว่างเธอกับอีกวางซู อีซอนบินตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

“ความรักของเรายังแข็งแรงอยู่ค่ะ เราจะแจ้งให้คุณทราบในปีหน้าถ้าเรามีข่าวที่น่าตื่นเต้น” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X