อีฮเยวอน อดีตมิสเกาหลีเผยว่าสามีของเธอ อันจองฮวาน มักจะผูกเชือกรองเท้าให้เธอเสมอ!
2023-12-12 08:44:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ อีฮเยวอน (Lee Hye-won) อดีตมิสเกาหลี ได้เล่าถึงเรื่องอันแสนอบอุ่นที่สามีของเธอ อันจองฮวาน (Ahn Jung-hwan) ซึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอลทำเพื่อเธอ

 

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา อีฮเยวอน ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเธอ ซึ่งเธอได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเธอกับ อันจองฮวาน

 

เมื่อหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวว่า “ฉันจะแต่งงานดีมั้ย?” อีฮเยวอน ก็ให้ความเห็นว่า “ฉันกับสามีแต่งงานกันมา 23 ปีแล้ว และฉันคิดว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็พูดถึงสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับการแต่งงานของเธอ โดยอธิบายว่า อันจองฮวาน ใส่ใจเธอมากแค่ไหน

“ฉันมักไม่ค่อยบอกใครถึงเรื่องนี้เพราะว่าคนอื่นอาจคิดกับฉันไม่ดีค่ะ สิ่งหนึ่งที่ดีเกี่ยวกับ อันจองฮวาน ก็คือทุกครั้งที่ฉันได้รองเท้าผ้าใบคู่ใหม่มา เขาจะดึงสายออกและผูกมันใหม่อีกครั้งให้ฉันค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันเป็นคนที่ผูกเชือกรองเท้าไม่ถูกจุด ซึ่งเป็นจุดอ่อนของฉัน ถ้าผูกเองได้ก็คงจะดีกว่านี้แต่ฉันก็ไม่ทำ เมื่อสมาชิกในครอบครัวซื้อรองเท้าผ้าใบใหม่มาเราก็จะเอาไปวางไว้หน้าประตูห้องของ อันจองฮวาน ค่ะ มันเหมือนกับความเข้าใจที่ไม่ต้องพูดอะไรมากค่ะ”

“ทุกครั้งที่ฉันใส่รองเท้าผ้าใบคู่ใหม่มาโดยไม่ได้ขอให้เขาผูก เขาจะถามเสมอว่า 'ทำไมไม่ให้ผมทำล่ะ? เดี๋ยวก็ต้องทำใหม่อีก' ดังนั้นไม่มีรองเท้าผ้าใบคู่ไหนที่ไม่ได้ผ่านมือของเขา ยกเว้นจะเป็นรองเท้าแบบอื่นที่เขาจะไม่รู้ว่าฉันซื้อมาใหม่ค่ะ”

 

“ครั้งหนึ่งฉันซื้อรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ที่มีการผูกเชือกรองเท้าไว้แล้ว หลังจากทำอาหารเย็นให้สามีเสร็จ ฉันก็กำลังจะออกจากบ้าน แต่เขาไม่ยอมกินข้าว ฉันเลยถามว่า 'ทำไมไม่กินข้าวล่ะ?' เขาบอกว่าเขารอให้ฉันใส่รองเท้าผ้าใบคู่ใหม่เพื่อจะได้ถอดเชือกรองเท้าออกแล้วผูกใหม่ให้ฉันค่ะ ฉันรู้สึกแย่ที่ต้องออกไปข้างนอกคนเดียวตอนมื้อเย็นแถมยังต้องให้เขามารอผูกเชือกให้อีก ฉันเลยถามเขาว่าทำไมเขาถึงยืนกรานทำเช่นนั้น เขาก็บอกว่ารองเท้าที่ฉันซื้อมานั้นผูกเชือกไม่ดี และถ้าไม่ผูกให้ดีมันก็จะหลุดออกจากเท้า พอฉันพยายามจะเดินเท้าของฉันก็ลื่นหลุดออกจริง ๆ ค่ะ เขาพูดถูกเสมอ” เธอเล่า

 

“ใคร ๆ ก็คิดว่าฉันบ้าไปแล้วเมื่อเห็นเขาผูกเชือกรองเท้าให้ฉัน ครั้งหนึ่ง รีฮวาน ลูกชายของเรา มองจากด้านหลังขณะที่สามีของฉันผูกเชือกรองเท้าให้ และมันเป็นช่วงเวลาที่ดูไม่ดีสำหรับ อันจองฮวาน เลยค่ะ ฉันเลยถ่ายรูปในช่วงเวลานั้นให้เขาดูและบอกว่าเขาดูเศร้า เขาตอบว่าเขาจะรู้สึกแย่กว่าถ้าฉันออกไปข้างนอกโดยที่ผูกเชือกรองเท้าไม่ดี ฉันบอก รีฮวาน ว่า 'ลูก นี่คือสิ่งที่หนูจะทำเพื่อภรรยาของลูกในอนาคตนะครับ'” เธอกล่าวและเสริมว่า “เมื่อคิดถึงตอนนั้น ฉันไม่แน่ใจว่าจะรู้สึกอย่างไรที่ได้เห็นลูกชายผูกเชือกรองเท้าให้ลูกสะใภ้ของฉันค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X