อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) เล่าถึงความยากของการถ่ายทำผลงานเรื่องล่าสุดจนเธออยากจะยอมแพ้
2023-12-11 09:08:46
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 ธันวาคม อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) ได้เข้าร่วมรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN และร่วมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่อง 'My Dearest' ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ


ระหว่างรายการ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) พูดถึงเรื่องที่มีคนไม่เห็นด้วยตอนที่ อันอึนจิน ได้รับเลือกให้รับบท ยูกิลแช ตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ตอนที่ซีรีส์เริ่มออกอากาศ 

“คนพูดถึงซีรีส์ตั้งแต่ช่วงแรก เอาจริงๆผมแอบเคืองสิ่งที่พวกเขาพูดเหมือนกัน”

 

แต่สุดท้ายอันอึนจินก็พิสูจน์ว่าคนเหล่านั้นคิดผิดจากฝีมือการแสดงของเธอ 

อันอึนจินตอบว่า

“ตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'The Good Bad Mother' ของช่อง JTBC เสร็จ ฉันป่วยค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องก่อนที่จะถ่าย 'My Dearest' ฉันต้องพักประมาณ 1 เดือนก่อนจะเริ่มถ่ายทำเรื่อง 'My Dearest' เพราะว่าไม่สามารถไปถ่ายทำได้จริงๆ”

 

เธอพูดต่อ

“ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ยากของฉันในปีที่แล้ว ฉันอยากพักอีกหน่อย แต่ฉันต้องเริ่มถ่ายทำแล้ว ฉันเลยต้องกินยาแทน และก็มีผลกระทบตามมาค่ะ” 

 

 

อันอึนจินพูดถึงความรู้สึกเครียดตอนที่เตรียมตัวถ่ายทำเรื่อง 'My Dearest' ด้วยร่างกายที่ไม่แข็งแรงของเธอ 

“หลังจากอ่านบทพร้อมกับนักแสดงคนอื่น ฉันก็อยากจะวิ่งหนีค่ะ แล้วเรื่องนี้เป็นการถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุคที่นานมาก ตอนแรกฉันกังวลว่าฉันจะทำได้ไหม แต่ฉันก็คิดได้ว่าถ้าฉันผ่านไปได้ ฉันคงโตขึ้นมาก”

 

'My Dearest' เพิ่งออกอากาศตอนจบไป อันอึนจินได้พูดถึงซีรีส์ว่า

“ฉันได้เรียนรู้มากมาย เวลาผ่านไป และสิ่งที่กังวลก็หายไป เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปกังวลถึงสิ่งต่างๆมากจนเกินไป ฉันคิดแบบนั้นค่ะ” 

 

อันอึนจินได้เล่าถึงผลกระทบก่อนการถ่ายทำเรื่อง 'My Dearest' ว่า

“มีอยู่วันหนึ่ง ฉันรู้สึกแปลกที่กรามข้างขวาค่ะ”

 

เธอบอกว่าส่วนนั้นของใบหน้าของเธอเป็นอัมพาตชั่วคราว

“ฉันออกจากกองถ่ายและไปโรงพยาบาล และฉันตระหนักได้ว่าฉันต้องการเวลาเพื่อรักษาตัว หลังจากเดินได้ 10 นาที เข่าของฉันก็บวมค่ะ บวมจนนั่งไม่ได้ ตอนนั้นฉันเขียนคำว่า ‘โปรเจคฟื้นร่างของฉันแบบเต็มอัตรา’ บนหน้าซองยาของฉันค่ะ”  

 

การได้แสดงเป็น ยูกิลแช มอบพลังให้เธอทำงานต่อไป

“พลังของตัวละครและสิ่งที่เธอพูดทำให้ฉันแข็งแรงขึ้น ตอนที่ฉันพบว่าผู้ชมไม่ค่อยชอบใจที่ฉันได้แสดงเป็นยูกิลแช มันเจ็บปวดมากนะคะ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาคงยอมรับถ้าสุดท้ายแล้วฉันแสดงบทนี้ออกมาได้ถูกต้อง”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X