ชินมินอา (Shin Mina) บอกว่าเธออยากมีลูกสาวที่เหมือนกับตัวเอง
2023-12-06 18:32:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ชินมินอา (Shin Mina) ได้ร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายของเธอ 'Our Season'

'Our Season' ภาพยนตร์แฟนตาซีดราม่า เล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์ของ บังจินจู (รับบทโดย ชินมินอา) ที่ได้เจอกับ แม่ของเธอ (รับบทโดย คิมแฮซุก (Kim Hae-sook)) อีกครั้งหลังจากที่แม่ลงมาจากสวรรค์เพื่อพักร้อนเป็นเวลา 3 วัน


ชินมินอาเริ่มจากพูดถึงฟความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาวของตัวละครของเธอ

“ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับแม่ไม่เหมือนทั่วไปค่ะ เราเหมือนกับเพื่อนกันมากกว่า แต่หลังจากที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ฉันมีความรู้สึกเหมือนลูกสาวทั่วไปที่มีต่อแม่มากขึ้น ฉันรู้สึกว่าความรู้สึกนั้นมันอยู่ในตัวฉัน และหนังช่วยให้ฉันได้ถ่ายทอดมันออกไป” 

 

เธอเล่าเรื่องเธอกับคุณแม่เพิ่มเติม

“แม่ของฉันมีนิสัยไม่เหมือนแม่คนอื่น ฉันเชิญให้แม่มารอบฉาย VIP ของ 'Our Season' แต่สิ่งเดียวที่เธอบอกฉันก็คือ ‘ลูกดูสวยในหนังนะ แต่ตอนที่ลูกมาเจอกับผู้ชม แม่ไม่ค่อยเห็นลูกเท่าไหร่ น่าจะเพราะไฟในโรงหนังไม่ค่อยสว่าง’ แม่ได้พูดว่า ‘หนังทำให้แม่ร้องไห้’ ด้วยซ้ำค่ะ”

“ในงานฉายหนังรอบ VIP ฉันแนะนำแม่ของฉันให้คุณคิมแฮซุก ตอนนั้นคุณคิมแฮซุกพูดเล่นกับแม่ฉันว่า ‘คุณรู้ไหม ฉันอาจจะขโมยลูกสาวของคุณจากคุณ’ และแม่ฉันแบบว่า ‘เอาเลยค่ะ เอาเธอไปเลย’” 

 

ชินมินอาหัวเราะหลังจากเล่าจบ จากนั้นเปรียบเทียบตัวละครของตัวเองกับตัวเธอในเรื่องของการแสดงความรักต่อแม่

“ฉันไม่เหมือนกับ บังจินจู ที่มีปัญหาเรื่องแสดงออกความรักกับแม่ของเธอ ฉันบอกแม่ของฉันตลอด แม่ของฉันไม่ค่อยโทรมาค่ะ แต่ฉันจะโทรหาแม่บ่อยมาก ฉันดูแลเธอดีมากนะคะ ฉันมั่นใจที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นลูกสาวที่ดีได้เลย” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันจะให้เธอทุกอย่างที่เธอต้องการ แค่เธอมีความสุข ฉันไม่สนว่าจะราคาเท่าไหร่ ฉันไม่เคยคิดเรื่องเงินเลย ความสุขของแม่มาก่อน” 

 

จากนั้นหัวเราะ และบอกว่า

“พูดตามตรงเลยนะคะ ฉันเองก็อยากมีลูกสาวที่เหมือนตัวเอง!” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X