ชานซอง (CHANSUNG) ขอโทษ ฮเยลิม (Hyelim) ที่ต้องถ่ายทำฉากจูบแรกของเธอกับเขา
2023-11-26 16:28:00
Advertisement
คลิก!!!

ชานซอง (CHANSUNG) วง 2PM และ ฮเยลิม (Hyelim) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้พูดถึงการได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง 'Hong Kong Within Me'

'Hong Kong Within Me' ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมี ฮเยลิม และ ชานซอง ซึ่งเคยอยู่ค่าย JYP Entertainment ด้วยกันมาร่วมงานด้วย 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี สะท้อนภาพของนักแสดงนำทั้ง 2 คนในบางมุม เล่าเรื่องของ ฮเยลิม ที่วันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาในฮ่องกงโดยยังใส่ชุดนอนของตัวเองอยู่ เธอจำร้านค้าในบริเวณนั้นได้และไปที่นั่น จากนั้นเธอได้เจอกับ ชานซอง รักแรกของตัวเอง

 



ความรักของพวกเขาเติบโตในทุกวันที่ผ่านไป และเกิดขึ้นแบบนั้นซ้ำๆราวกับความฝัน

ชานซองบอกว่า

“พอได้อ่านบท ผมหัวเราะเลยครับ ผมคิดถึงฉากที่ผมกับฮเยลิมกำลังจะจูบกับบนเรือเฟอร์รี่ มันคงตลกน่าดู”
เขาพูดต่อ

“และหนังออกมาดีกว่าที่ผมคิดไว้”

 

ชานซองพูดถึงฉากจูบฉากแรกที่เขาถ่ายทำในหนังเรื่องนี้ว่า

“พูดตามตรงว่ารู้สึกผ่อนคลายครับที่ได้ถ่ายทำฉากจูบกับฮเยลิม พอได้ถ่ายทำฉากแบบนั้นกับคนที่รู้จักอยู่แล้วมันผ่อนคลายมากขึ้น แต่ฮเยลิมกลับบอกว่าเธอไม่เคยถ่ายทำฉากจูบมาก่อน ผมบอกเธอว่าขอโทษนะที่ได้แสดงฉากนี้กับฉัน”

 


ชานซองเล่าพร้อมหัวเราะ และอธิบายต่อ

“แม้ว่าจะเป็นแค่การแสดง แต่เธอคงจะคาดหวังฉากจูบแรกกับคนที่เธอไม่รู้จักครับ ผมเลยรู้สึกผิดกับเธอที่กลายมาเป็นคนที่เธอได้แสดงฉากจูบแรกในหนักด้วยกัน” 

 

ฮเยลิมพูดถึงความคาดหวังที่เธอมีต่อภาพยนตร์ว่า

“นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ฉันได้ร่วมงานหลังจากผ่านมานาน ฉันกังวลและเครียดมาก ช่วงแรกเลยฉันกังวลมากค่ะ แต่ดีขึ้นหลังจากผู้กำกับให้คำแนะนำฉันอย่างใจดี” 

 

เธอบอกต่อ

“และฉันเชื่อว่าชานซองนำฉันได้ เพราะว่าฉันมีประสบการณ์การแสดงที่น้อย”


ชานซองบอกว่า

“เราอ่านบทกันในเกาหลี 1 ครั้งและอีกครั้งที่ฮ่องกง ถ้าเราเพิ่งจะเคยเจอกัน เราคงจะต้องใช้เวลาเพื่อจะเรียนรู้กัน แต่ฮเยลิมกับผมสามารถข้ามขั้นตอนนั้นได้”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X