พัคจินยอง เลือกไอดอลที่ทำให้เขารู้สึกว่า “คน ๆ นี้สมกับเป็นไอดอลอย่างแท้จริง”!
2023-11-20 14:24:41
Advertisement
คลิก!!!

พัคจินยอง หรือ เจวายพัค (J.Y. Park) เลือกไอดอลที่ทำให้เขารู้สึกว่า “คน ๆ นี้คือคนในวงการบันเทิงจริง ๆ” นับตั้งแต่ที่เขาเคยเห็นมา

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พัคจินยอง ได้ไปปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการ 'Bam House' บนช่อง YouTube ของ แบมแบม (BamBam) และใช้เวลาดังกล่าวแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับวงการบันเทิงอย่างตรงไปตรงมา

 

ในช่วงเริ่มต้นเปิดรายการ แบมแบม ดูกังวลมากและเปิดเผยว่าเขาได้เชิญอดีตเจ้านายของตัวเองจาก JYP Entertainment มาเป็นแขกรับเชิญในวันนี้ ในขณะที่พูดถึงวงการบันเทิง แบมแบม ถาม พัคจินยอง ว่า “ผมไม่สามารถถามคำถามนี้กับใครได้ นอกจากคุณครับ คุณคิดอย่างไรเมื่อได้เห็นรุ่นน้องในวงการสมัยนี้ครับ”

 

พัคจินยอง ตอบกลับโดยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่าพวกเขาพร้อมที่จะเป็นไอดอลแล้วนะ มันต่างกันมาก สมัยที่พวกนายเดบิวต์มันไม่ได้เป็นแบบนี้เลย” เขากล่าวต่อว่า “ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ในวงการนี้ แล้วรู้สึกว่าคน ๆ นี้คือคนที่อยู่ในวงการบันเทิงจริง ๆ คือ… ตอนที่ทำชาเลนจ์ 'Groove Back' กับ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) ทุกอย่างตั้งแต่วินาทีแรกที่เราพบกัน ไปจนถึงวินาทีที่เราบอกลา เธอสมกับเป็นไอดอลมาก ๆ เลย ในทางที่ดีนะ”

 

พัคจินยอง อธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันเห็นได้ว่าเธอชอบและสนุกกับชีวิตนี้และใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม บางทีเธออาจจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่ภายในก็ได้ แต่อย่างน้อยภายนอกเธอก็ดูแบบว่า...ว้าว.... มันทำให้ฉันรู้สึกว่า 'บางทีนี่คือสิ่งที่เรียกว่าโหมดไอดอลละมั้ง'”

 

ต่อมา แบมแบม ลังเลแล้วถามว่า “แล้ว… แล้ว… อืม ความรู้สึกแรกที่ได้เจอ แบมแบม เป็นอย่างไรครับ”

 

พัคจินยอง อธิบายว่า “มันอธิบายได้ง่ายด้วยคำเดียวเลยว่า พอรู้จักก็รู้ว่าไม่ใช่อย่างที่คิด เมื่อฉันเห็นนายครั้งแรกก็รู้สึกว่านายคือ เด็กเกรียน (กวนประสาท ไม่ค่อยเชื่อฟัง) แต่ความจริงคือตรงกันข้ามเลย”

 

เขากล่าวต่อว่า “นายไม่เคยทำให้ใครรู้สึกนอยด์เลย นายทำให้ทุกคนรู้สึกสบายใจอยู่เสมอ พูดถูกคอกับคนอื่น ๆ ห่างไกลจากคำว่าเด็กเกรียนจริง ๆ ยกเว้นตอนที่อยู่บนเวทีเท่านั้น (ที่จะเห็นมุมเกรียน ๆ) นายเป็นเด็กดีจริง ๆ”

 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X