นัมกุงมิน (Namkoong Min) บอกว่าเพราะเขาทำงานแบบไม่พักถึง 4 ปี ทำให้ไม่มีเวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อ
2023-11-19 15:42:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัดของ นัมกุงมิน (Namkoong Min) ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่เขาไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเลยหลังจากเรื่อง My Dearest ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 935 Entertainment ต้นสังกัดของนัมกุงมินบอกว่าเขาไม่สามารถให้สัมภาษณ์หลังจากเรื่อง My Dearest ออกอากาศตอนจบได้

โดยปกติแล้วเวลาซีรีส์ออกอากาศเสร็จสิ้น นักแสดงในเรื่องมักจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องหลังของการถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม นัมกุงมิน ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวใดเลยหลังจากผลงานตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาของเขา 

สำหรับนัมกุงมิน เขาได้รับรางวัล แดซัง จากเรื่อง 'Hot Stove League' และ 'The Veil' อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลงานทั้ง 2 เรื่องเลยเช่นกัน

แฟนคลับต่างอยากรู้ความคิดเห็นของนัมกุงมินถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา โดยในเรื่อง My Dearest เขารับบทเป็น อีจางฮยอน แต่คงต้องผิดหวังเพราะว่าเขาไม่มีทีท่าว่าจะร่วมสัมภาษณ์กับสื่อสำนักใด

ต้นสังกัดของนัมกุงมินได้ออกมาพูดถึงกรณีที่เขาไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“รู้สึกน่าเสียดายที่เขาไม่สามารถออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง My Dearest ซึ่งเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าจดจำได้ ตัวละครของนัมกุงมินและเนื้อเรื่องต่างน่าสนใจ” 

 

ต้นสังกัดให้เหตุผลว่า นัมกุงมินมีตารางงานที่ยุ่งมาก ทำให้เขาไม่สามารถให้สัมภาษณ์กับสื่อได้

“ตารางการถ่ายทำซีรีส์ยุ่งมาก ต้องถ่ายทำไปจนกระทั่งตอนสุดท้ายออกอากาศ นอกจากนี้เขายังต้องถ่ายโฆษณาและอย่างอื่นอีก เขามีตารางงานจนถึงเดือนธันวาคม เขายุ่งมากแต่ก็พยายามทำสิ่งที่เร่งด่วนให้ครบถ้วนแล้ว” 

“หากนัมกุงมินมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่อง 'My Dearest' หลังจากที่เขาเสร็จงานอย่างอื่นแล้ว ตอนนั้นเขาคงเริ่มโปรเจคการแสดงใหม่แล้ว และการพูดถึงโปรเจคก่อนหน้าคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก” 

 

นัมกุงมินมีผลงานต่อเนื่องตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เขามีผลงานหลายเรื่องได้แก่ 'Hot Stove League' (2019), 'Awaken' (2020), 'The Veil' (2021), 'One Dollar Lawyer' (2022) และเป็นพิธีกรให้กับรายการ 'I-LAND' (2020) 

 

หลังจากถ่ายทำเรื่อง 'One Dollar Lawyer' เสร็จในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขาก็เริ่มถ่ายทำเรื่อง 'My Dearest' ที่ใช้เวลาถ่ายทำอยู่ 11 เดือนโดยทันที 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X