ซอลยุน (SULLYOON) – NMIXX มอบขนมแท่งอบกรอบโฮมเมดให้กับแฟนคลับเนื่องในวันเปเปโร่เดย์
2023-11-14 08:03:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน คือวันเปเปโร่เดย์ Pepero Day ซึ่งเป็นวันพิเศษในเกาหลีใต้ ในวันนี้ผู้คนจะแลกเปลี่ยนขนมแท่งอบกรอบซึ่งดูเหมือนเลข 1 ให้แก่เพื่อนและคนรัก และในวันนี้เอง ซอลยุน (SULLYOON) วง NMIXX ก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้แฟนคลับของเธอเช่นกัน 

 

 

แฟนคลับผู้โชคดีได้รับขนมโฮมเมดระหว่างที่ไปให้กำลังใจเธอในรายการ 'Show! Music Core' ซึ่งซอลยุนรับหน้าที่เป็นพิธีกรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ระหว่างรอเข้าสตูดิโอที่ใช้อัดรายการ ทีมงานของต้นสังกัดซอลยุนได้ประกษศว่า

“เราจะมอบของขวัญจากซอลยุนให้พวกคุณ”


แน่นอนว่าเวลาแฟนคลับได้รับของขวัญจากศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ต้องดีใจมากอยู่แล้ว แฟนคลับของซอลยุนในวันนี้ก็เช่นกัน 

ขนมที่ซอลยุนมอบให้เป็นขนมเปเปโร่โฮมเมดที่มีช็อคโกแลตเคลือบ 5 แบบ ซึ่งซอลยุนทำเอง ซอลยุนมาบอกใน Bubble ภายหลังว่าเธอใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อเตรียมของขวัญนี้ แฟนคลับต่างประทับใจกับความน่ารักของคุกกี้และความใส่ใจที่ซอลยุนมีให้ต่อแฟนคลับของเธอ 

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซอลยุนมอบของขวัญให้แฟนคลับของเธอ ก่อนหน้านี้เธอเคยถักไหมพรมเป็นรูปใบโคลเวอร์ให้กับแฟนคลับพร้อมเขียนจดหมายด้วยลายมือ และให้ร่มกัน UV ตอนที่แฟนคลับมารอให้กำลังใจกลางแดด

หลังจากได้รับขนมจากซอลยุน แฟนคลับต่างโพสอวดออนไลน์ พร้อมข้อความเช่น

“เธอสวยทั้งภายในและภายนอก”

“ขอบคุณค่ะออนนี่! พี่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย!” 

“เรารักคุณ และคุณรู้ใช่ไหมว่าทำไม!” 

“ฉันจะไม่หยุดรักคุณ” และอีกมากมาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X