ซอลยุน NMIXX เคยผ่านการคัดเลือกในการออดิชั่นทั้งกับ JYP·SM·YG และเราก็ได้เห็นแล้วว่าทำไม!
2022-03-13 08:54:16
Advertisement
Pyramid Game

ภาพในอดีตของ ซอลยุน (SULLYOON) NMIXX ทำให้หลายคนเป็นต้องสะดุดตา

ย้อนกลับไปในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ JYP Entertainment ได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ NMIXX กับซิงเกิ้ล 'AD MARE'

หลังจากเดบิวต์ พวกเธอก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็วในหมู่แฟนเพลงเคป๊อป พวกเธอมีทุกอย่างตั้งแต่รูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมไปจนถึงเพลงที่โดดเด่นและติดหูใครหลายคน

แน่นอนว่าสมาชิกทั้ง 7 คนต่างก็สวยในแบบของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่า ซอลยุน จะค่อนข้างใกล้เคียงกับมาตรฐานความงามในแบบที่คนเกาหลีชอบในปัจจุบัน ดังนั้นเธอจึงถูกพิจารณาให้เป็นภาพลักษณ์ของวงโดยแฟน ๆ และ JYP Entertainment อย่างไม่เป็นทางการด้วย

ซอลยุน เกิดปี 2004 และเพิ่งจะอายุครบ 18 ปีไปไม่นานมานี้ เธอผู้นี้สวยและน่ารักมาตั้งแต่เกิด

ในปี 2019 ซอลยุน ได้ไปออดิชั่นกับหลายค่ายเพลง ในตอนนั้นเธอผ่านการออดิชั่นทั้งของ JYP Entertainment, SM Entertainment, YG Entertainment, THE BLACK LABEL และ Fantagio

แต่ ซอลยุน ก็ได้ตัดสินใจเลือกที่จะอยู่กับ JYP Entertainment ในปี 2020 

หลังจากทราบเรื่องนี้ แฟนเพลงเคป๊อปก็แสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า “โอ้ โอเค คุณต้องสวยเหมือน ซอลยุน ถึงจะถูกบริษัทบันเทิงรายใหญ่ทั้งหมดขอให้ไปอยู่ด้วยสินะ”

แม้ว่าผู้คนจำนวนมากจะพูดถึงความสวยอันโดดเด่นของเธอมากกว่าสิ่งอื่นใดในตอนนี้ แต่จริง ๆ แล้วเธอก็เป็นนักร้องและนักเต้นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน อย่างในระหว่างการแสดงของ NMIXX ล่าสุด ซอลยุน ก็ได้ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจกับการแสดงที่น่าทึ่งของเธอมาแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X