รวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัล มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูเลย!
2023-10-13 09:44:02
Advertisement
คลิก!!!

              สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าสุดสัปดาห์แต่ละครั้งจะไปไหนดี จะอยู่แต่บ้านก็ดูเหงา ๆ จะออกไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ไกลเกินไป แต่ถ้าไปเดินห้างสรรพสินค้าก็ไม่รู้จะทำอะไร รู้ไหมว่าห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลนั้นมีการจัดอิเวนต์ที่น่าสนใจกันตลอดปี! ให้เราสามารถแวะไปเดินเที่ยวชมบรรยากาศและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและการช็อปปิ้งได้อย่างจุใจ บทความนี้เรารวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัลมาไว้ให้แล้ว มาดูกันว่าอิเวนต์เด็ด ๆ ในแต่ละปี จะมีอะไรบ้าง

 

รวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัล: สุดสัปดาห์นี้ต้องแวะไปโดน!

 

1. Clearance Sale

          หากจะพูดถึงรวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัล แน่นอนว่าจะต้องพูดถึงอิเวนต์นี้เป็นอันดับต้น ๆ นั่นก็คืออิเวนต์ Clearance Sale ที่จัดขึ้นเป็นประจำตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่ต้นปี กลางปี และปลายปี ให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ขาช็อปได้ไปเพลิดเพลินกับการตามหาสินค้าราคาถูก สนุกกับการช็อปโปรโมชันเด็ด ๆ คืนกำไร บอกเลยว่าอิเวนต์นี้มักจะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หากใครที่เป็นสายช็อปตัวจริง ต้องติดตามข่าวงาน Clearance Sale ไว้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

 

2. เทศกาลอาหาร

          เปลี่ยนบรรยากาศมาเอาใจสายกินกันบ้าง กับรวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัลที่ว่าด้วยงานเทศกาลอาหาร ซึ่งบอกเลยว่ามีจัดกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ขนกันมาให้ช็อปและชิมกันแบบจุใจ ทั้งอาหารคาวหวานและเครื่องดื่ม ซึ่งมีอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย ทั้งไทย จีน ญี่ปุุ่น เกาหลี อิตาลี ครบรสทั้ง Street Food และอาหารหลากหลายชนิด ซึ่งอิเวนต์นี้ถือเป็นอิเวนต์ที่ได้รับความนิยมเสมอในทุกครั้งที่จัด รับรองว่าถ้าได้ไปเดินสักครั้งจะต้องติดใจ และไม่พลาดทุกครั้งที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลมีการจัดอิเวนต์อาหารอย่างแน่นอน

 

3. มหกรรมสินค้าชุมชน

         นอกจากอิเวนต์อาหารแล้ว รวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัลอีกหนึ่งอิเวนต์ที่มักจะจัดกันบ่อย ๆ ก็คือ มหกรรมสินค้าชุมชน ที่ขนของดีของเด็กจากหลากหลายชุมชมในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศไทยมานำเสนอกันอย่างเต็มที่ ถือเป็นพื้นที่ดี ๆ ที่จะช่วยให้กลุ่มพ่อค้าแม่ขายในแต่ละชุมชนได้มาพบปะกับลูกค้า และได้เปิดโอกาสทางการขายใหม่ ๆ ในฝั่งนักช็อปเอง ก็ได้เปิดหูเปิดตากับสินค้ามากมายที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นอิเวนต์ที่เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจและเดินเพลินสุด ๆ

 

4. เทศกาลพิเศษ

         สำหรับอิเวนต์ที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์และบทความรวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัลจะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือบรรดาอิเวนต์ที่จัดขึ้นในเทศกาลพิเศษต่าง ๆ แบบนานาชาติ ทั้งวันปีใหม่ วันสงกรานต์ วันฮาโลวีน วันตรุษจีน และวันคริสต์มาส ที่เมื่อถึงช่วงเทศกาล ทางห้างสรรพสินค้าก็จะเนรมิตพื้นที่ให้มีกลิ่นอายของวันสำคัญต่าง ๆ ทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปเดิน และยังเหมาะกับการถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

              และนี่ก็คือรวมอิเวนต์ในเครือเซ็นทรัลที่เราได้หยิบยกอิเวนต์เด่น ๆ ในแต่ละปีมาแนะนำกัน เชื่อว่าต่อไปนี้ถ้าใครไปเดินห้างสรรพสินค้าในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะมีอิเวนต์มากมายให้แวะเวียนไปเยี่ยมชม หากวันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหนดี ก็แวะไปเดินชมอิเวนต์ที่น่าสนใจที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลกันได้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X