จองมิน (Jungmin) ออกจากโปรเจคทีมใหม่ของ NCT
2023-10-02 19:46:03
Advertisement
คลิก!!!

ยูนิตใหม่ของ NCT ที่รวมตัวสมาชิกจากรายการ “NCT Universe : LASTART” ได้ประกาศว่า จองมิน (Jungmin) จะออกจากโปรเจคใหม่นี้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ

SM Entertainment ได้ออกมาประกาศดังนี้:

 

“สวัสดีจาก SM Entertainment 

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่รอคอยการเดบิวต์ของ NCT NEW TEAM (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และเราขอประกาศเกี่ยวกับ จองมิน สมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของทีมเดบิวต์

หลังจากได้ยืนยันสมาชิกพรี-เดบิวต์ NCT NEW TEAM กำลังเตรียมตัวพบปะกับแฟนคลับในช่วงพรี-เดบิวต์ ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จองมินได้พักการฝึกซ้อมชั่วคราว และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อโฟกัสเรื่องการรักษา และเนื่องจากกิจกรรมอย่างเป็นทางการกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เราได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จองมินจะเข้าร่วมกิจกรรมกับเขา รวมถึงครอบครัวและทีมแพทย์

 

หลังจากพิจารณาอย่างละเอียดโดยคำนึงถึงสุขภาพของจองมินเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จองมินจึงจะไม่ร่วมทีม NCT NEW TEAM และจะกลับไปเป็นเด็กฝึกหัด และจะโฟกัสในการรักษาตัว

เราขออภัยที่ทำให้แฟนคลับที่ส่งกำลังใจให้กับการเดบิวต์ของจองมินต้องกังวลกับข่าวกะทันหันนี้ และเราจะสนับสนุนจองมินเพื่อให้เขาโฟกัสกับการรักษาและทำกิจกรรมใหม่ด้วยสุขภาพที่ดี 


ทำให้ NCT NEW TEAM จะทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 6 คน ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป พวกเขากำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับ โปรดแสดงความสนใจและกำลังใจที่อบอุ่นให้พวกเขาด้วย

เราขอให้แฟนคลับทุกคนเข้าใจอีกครั้ง ขอบคุณ”


ขอให้จองมินสุขภาพแข็งแรงโดยไว

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X