คู่รักผู้กำกับ อีชองฮยอน และนักแสดงสาว จอนจงซอ แบ่งปันความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกันใน 'Ballerina'
2023-09-30 13:24:13
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับอีชองฮยอน (Lee Chung-hyun) และนักแสดงสาวจอนจงซอ (Jun Jong Seo) ที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาสองปี ย้อนนึกถึงช่วงเวลาที่พวกเขาทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Ballerina'

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน อีชองฮยอน จอนจงซอ คิมจีฮุน (Kim Ji-hoon) และพัคยูริม (Park Yu Rim) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix เรื่องใหม่ 'Ballerina' ซึ่ง อีชองฮยอน ได้เล่าถึงการทำงานร่วมกับแฟนสาวของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้

“ตั้งแต่รู้จักกันดีผมก็เชื่อว่ามีข้อดีมากกว่าข้อเสียครับ การเป็นคู่รักทำให้เราคุยกันได้สบาย ๆ แถมไม่ต้องคุยกันเยอะเพราะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วครับ ดังนั้นเราเลยรู้วิธีจัดการกันและกัน ซึ่งผมคิดว่ามันส่งผลดีต่อเราทั้งคู่ครับ” เขากล่าว

 

 

จากนั้น จอนจงซอ เล่าว่า “เราระวังที่จะไม่ทำให้นักแสดงหรือทีมงานคนอื่นรู้สึกไม่สบายใจเพราะความสัมพันธ์ของเราค่ะ ในฐานะนักแสดงฉันสนุกกับช่วงเวลาที่อยู่ในกองถ่ายและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

 

ขณะเดียวกัน คิมจีฮุน ที่ได้เห็นว่าทั้งคู่เป็นยังไงในกองถ่ายได้เล่าว่า

“สำหรับผมดูเหมือนว่าพวกเขาจะระมัดระวังกันเป็นพิเศษเนื่องจากทุกคนรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาครับ แต่เมื่อการถ่ายทำยากเกินไปหรือต้องใช้ร่างกายมากเกินไป ผมได้เห็นพวกเขาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมรู้สึกถึงความโรแมนติกระหว่างพวกเขาในตอนนั้นครับ”

“มันเหมือนกับว่าเราอยู่ในชั่วโมงโฮมรูมของโรงเรียนมัธยมปลายและมีนักเรียนสองคนแอบเดทกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขารอกันในกองถ่าย พวกเขาจะพยายามไม่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาห่วงใยกันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังเห็นได้ชัดอยู่ดี ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักดีครับ พวกเขาเป็นเหมือนคู่รักสมัยมัธยมปลายเลยครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

 

อนึ่ง หลังจากทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Call' ในปี 2020 อีชองฮยอน และ จอนจงซอ ก็เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะในปี 2021 ขณะเดียวกัน 'Ballerina' ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X