ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พูดถึงความรู้สึกหลังจากได้ดูผลงานการแสดงของตัวเองเมื่อ 21 ปีก่อน
2023-09-29 15:34:33
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Park Ha Seon's Cinetown' ทาง SBS Power FM เมื่อวันที่ 27 กันยายน เพื่อโปรโมทซีรีส์ที่เตรียมลงจอของเขา 'The Perfect Deal' ทาง Wavve ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 ตุลาคม

ยูซึงโฮ มีชื่อเสียงเรื่องการแสดงมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'The Way Home' เมื่อปี 2002 ตอนนั้นเขาแสดงเป็น ซังอู เด็กชายวัย 7 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับคุณย่าในชนบท

 

ระหว่างรายการ ผู้ฟังต่างส่งข้อความมาชื่นชมเขาด้วยความรู้สึกยินดีที่ได้เห็นเขาเติบโตมาเป็นหนุ่มวัย 30 แล้วในตอนนี้ พัคฮาซอน (Park Ha Seon) พิธีกรของรายการได้อ่านข้อความที่ส่งมา

“เขาเคยถูกมองว่าเป็นน้องชายที่แสนน่ารัก จากนั้นก็แฟนหนุ่มในฝัน และตอนนี้ก็เป็นลูกเขยในอุดมคติ”


ยูซึงโฮหัวเราะ และบอกว่า 

“ในที่สุดนะครับ” 

 

 

พัคฮาซอนอ่านข้อความจากผู้ฟังต่อ

“บางครั้งฉันก็ดูหนัง หรือ ซีรีส์เก่า พอเห็นยูซึงโฮในตอนนี้หลังจากที่ดูผลงานเก่าของเขา ฉันรู้สึกทึ่งว่าเขาโตมาหล่อขนาดนี้ได้ไง”

 

พิธีกรถามยูซึงโฮว่า

“ฉันคิดว่าคุณคงถูกถามแบบนี้บ่อยๆ แต่ก็ยังสงสัยว่าคุณเคยกลับไปดูผลงานเก่าๆไหม และถ้าคุณทำ อยากรู้ว่าคุณดูเรื่องอะไร”

ยูซึงโฮตอบว่า

“จริงๆแล้ว ผมไม่ค่อยดูเท่าไหร่ครับ เพราะรู้สึกเขิน แต่ผมดูเรื่อง 'The Way Home' เวลาถูกฉายในโทรทัศน์ช่วงวันหยุดนะครับ พอได้ดูตัวเองใน 'The Way Home' ก็รู้สึกอายนิดหน่อย แต่อยู่ๆก็คิดว่า ผมน่ารักเหมือนกันนะเนี่ยในหนังเรื่องนั้น แม้ว่าผมจะอยากเขกหัวซังอูจอมเอาแต่ใจอยู่เหมือนกัน แต่ต้องยอมรับว่าเขาน่ารักจริงๆครับ” เขาพูดพร้อมหัวเราะ

 

เมื่อถามว่ายังจำตอนที่ถ่ายทำเรื่อง 'The Way Home' ได้อยู่ไหม ยูซึงโฮบอกว่า

“บางครั้งผมก็ยังไปเปิดอัลบั้มภาพที่ช่างภาพรวมให้ผมครับ รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X