รยูจิน และ ลีอา ITZY แบ่งปันสาเหตุที่พวกเธอได้รับแต้มโทษในสมัยเป็นเด็กฝึกที่ JYP!
2023-09-18 09:00:20
Advertisement
คลิก!!!

รยูจิน (RYUJIN) และลีอา (Lia) ITZY เล่าว่าทำไมพวกเธอถึงได้รับคะแนนลงโทษจาก JYP Entertainment ในสมัยที่เป็นเด็กฝึก

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาสองสาวได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทอคโชว์ทางช่อง YouTube ที่ชื่อ 'Psick Univ' โดยในระหว่างการสนทนา พิธีกรอย่าง อียงจู (Lee Yong-ju) ได้บอกกับทั้งสองว่า เขาพบว่าศิลปินของ JYP Entertainment มีสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จากนั้นเขาก็ถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่เด็กฝึกทุกคนจำเป็นต้องเข้าคลาสเรียนเรื่องศีลธรรมนอกเหนือจากคลาสเรียนร้องและเต้น

 

รยูจิน พยักหน้าตอบว่า “ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่ JYP Entertainment สอนเรื่องศีลธรรมให้กับเด็กฝึกของพวกเขา เราต้องเข้าคลาสเรียนเหล่านั้นสัปดาห์ละสองครั้งค่ะ และที่ JYP Entertainment จะมีระบบการลงโทษที่ไม่เพียงแต่จะโดนหักคะแนนในคลาสเรียนร้องเพลงและเต้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคลาสเรียนเรื่องศีลธรรมด้วยค่ะ”

 

หลังจากนั้น รยูจิน ก็เผยว่าเธอไม่ใช่เด็กฝึกที่ดีที่สุดในนั้น “ฉันจะบอกว่าฉันอยู่ในอันดับกลางในทุกด้านค่ะ คะแนนศีลธรรมของฉันก็ไม่ได้สูงด้วย ดังนั้น...”

 

เมื่อพิธีกรถามแบบติดตลกว่าเป็นเพราะเธอทะเลาะกับเด็กฝึกคนอื่นหรือเปล่า รยูจิน อธิบายว่า “ไม่ใช่ค่ะ ฉันคิดว่าเป็นเพราะฉันเป็นคนประเภทที่มักจะพูดในสิ่งที่ฉันอยากจะพูดค่ะ”

 

ต่อมา ลีอา พูดถึงคะแนนโทษที่เธอเคยได้ในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดว่า “ฉันมีคะแนนโทษมากมายที่ทำให้ฉันคิดเสมอว่า 'ฉันอาจถูกไล่ออกในเดือนนี้' เราไม่ได้รับอนุญาตให้ทานอาหารในสตูดิโอ แต่ฉันกลับทำมันหลายครั้งค่ะ... ฉันสะสมคะแนนโทษจากการทำเช่นนั้นค่ะ”

 

รยูจิน หัวเราะและแสดงความคิดเห็นว่า “เหมือนกันค่ะ! ฉันเคยได้รับคะแนนโทษหลายสิบคะแนนจากการกินอาหารในสตูดิโอค่ะ”

 

จากนั้น ทั้งสองก็อุทานว่า “โอ้ มันไม่ใช่ฉันคนเดียวนี่!” เมื่อพบว่าทั้งคู่อยู่ในอันดับกลางหรือต่ำเนื่องจากจำนวนคะแนนโทษของพวกเธอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X