ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบันเทิงโหวตเลือกไอดอลหญิงทำได้ดีในด้านงานแสดง!
2023-09-17 19:56:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักข่าว Star News ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 19 ปี ซึ่งถือเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษของการรายงานข่าวบันเทิงแบบครบวงจรนับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 กันยายน ปี 2004 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมบันเทิงมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย พร้อมกับได้เห็นการขยายตัวอย่างน่าทึ่งในบทบาทของผู้ให้ความบันเทิงอีกด้วย 

 

จำนวน “ผู้ให้ความบันเทิงที่หลากหลาย” ที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะนักร้องไอดอลที่เสี่ยงเข้าสู่วงการแสดงเป็นหลักฐานที่ชัดเจนของวิวัฒนาการนี้ ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่คำว่า “นักแสดง-นักร้อง” เป็นเพียงแค่ป้ายชื่อเท่านั้น แต่ปัจจุบันกลับบ่งบอกถึงความเก่งกาจและความสามารถทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดและความสามารถทางการตลาดของศิลปินได้อย่างมาก

 

และด้านล่างนี้คือรายชื่อ “นักแสดง-นักร้องสาว” ที่ได้รับเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบันเทิงจำนวน 31 คน รวมถึงตัวแทนจากบริษัทจัดการบันเทิงและโปรดักชั่นเฮาส์ ว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถทางด้านการแสดงและมีอิมแพคที่สำคัญต่ออุตสาหกรรมบันเทิงในปีนี้

 

อันดับ 8 - นารา (Nara) Hello Venus ได้ไป 1 โหวต

 

อันดับ 7 – โบนา (Bona) Cosmic Girls ได้ไป  3 โหวต

 

อันดับที่ 6 – จองอึนจี (Jung Eun Ji) Apink ได้ไป 4 โหวต

 

อันดับที่ 5 – คิมเซจอง (Kim Se Jung) ได้ไป 5 โหวต

 

อันดับที่ 4 – นานะ (Nana) ได้ไป 7 โหวต

 

อันดับที่ 3 – ซูจี (Suzy) ได้ไป 9 โหวต

 

อันดับที่ 2 – ไอยู (IU) ได้ไป 11 โหวต

 

อันดับ 1 – ยุนอา (YoonA) Girls' Generation ได้ไป 13 โหวต

ที่มา  starnewskorea

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X